Học lỏm công thức diện màu vàng khi mùa Thu đến để tỏa sáng từ đường phố cho đến các bữa tiệc

( PHUNUTODAY ) - Màu vàng là gam màu cực sang chảnh không thể bỏ qua khi mùa Thu tới, cứ diện lên là auto nổi bật.

Mùa thu đến là khoảng thời gian các nàng F5 tủ đồ của mình. Thay vì những bộ đồ thiếu trên, hở dưới của mùa hè, mùa thu đến cũng là lúc bạn gái diện đồ kín đáo và sang chảnh hơn. 

Empty

Chi Pu nữ tính trong mẫu váy vàng mustard phom dáng đơn giản. Túi xách tông đỏ trở thành điểm nhấn màu sắc của set đồ.

Empty

Diện váy màu màu vàng cùng giày cùng tone màu, chân dài Trà Vinh trông sang chảnh ngời ngời, thu hút sự chú ý.

Empty

Váy xẻ cao và draping cầu kỳ của Ngọc Trinh được thiết kế trên vải lụa bóng. Chất liệu có khả năng bắt sáng cao và tôn làn da trắng cho người mặc.

Empty

Trong một lần xuất hiện khác, gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiếp diện áo hai dây với phần cắt cúp ngực đẹp, tôn vòng một.

Empty

Lương Thùy Linh khẳng định đẳng cấp nhan sắc khi lựa chọn chiếc váy xếp ly màu vàng gold đang thịnh hành.

1

Mùa thu năm nay, ngoài sắc màu tím, màu vàng cũng là gam màu tươi sáng, rực rỡ được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước lựa chọn.  Nàng "Quách Tương xinh đẹp nhất màn ảnh" diện váy này cùng với chiếc băng đô đồng điệu.Gam màu vàng tươi sáng cùng với chất vải tyun giúp Dương Mịch trông trẻ trung như lúc mới đôi mươi. 

Empty

Angela Baby lựa chọn váy ôm sát màu vàng gold cùng với tạo hình công chúa Disney khi tham dự sự kiện. Nhìn cô nàng vừa nổi bật vừa sang chảnh.

Empty

Trong một lần dự sự kiện, Anne Hathaway xuất hiện với hình ảnh trẻ trung. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc siêu thực mix áo sơ mi cùng với chân váy màu vàng gold cực tôn dáng và sang chảnh. Tổng thể bộ trang phục mà Anne Hathaway tuy đơn giản, bình thường nhưng rất tinh tế. Set đồ này rất phù hợp với sự kiện bán sang trọng. 

Empty

Với item này, bạn có nhiều kiểu mix như khoác ngoài, phối với quần shorts, chân váy hay mặc cùng bikini. Điều quan trọng cần nhớ là hãy tiết chế trang phục bên dưới để tạo độ hài hòa cho diện mạo. Hai tông dễ mặc cùng màu vàng nhất là be và trắng. Ngoài ra, màu đen cũng tạo sự ăn ý với áo sơ mi vàng. 

Empty

Chân váy vàng tươi có thể diện cùng áo sơ mi, áo thun màu đen hoặc trắng. Đây cũng là một trong những item tăng sự rực rỡ cho phong cách của bạn trong ngày hè hiệu quả. Thướt tha cùng chân váy midi vàng và áo trễ vai trắng. 

mau-vang-ket-hop-voi-mau-xam-thi-dep

Nhẹ nhàng và thanh lịch, sự mềm mại của màu xám sẽ giúp cân bằng độ chói của màu vàng. Theo lý thuyết của bánh xe màu saswsc thì màu xám đặc biệt thích hợp với màu vàng chanh hoặc các màu vàng lạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link