Hiền Hồ và những màn "gây bão" với váy áo màu đỏ đẹp như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - Từ hình ảnh comeback mới nhất của cô nàng, những bộ cánh có gam màu tương tự cô từng sử dụng cũng được fan nhắc lại.

Sau ồn ào cặp kè đại gia, Hiền Hồ mới đây đã có màn comeback bằng một show diễn. Xuất hiện sau ồn ào "anh em nương tựa", giọng ca Cần Xa chọn mẫu váy đỏ có phần thân xòe lộng lẫy. Đây vốn là gam màu "tủ" của mỹ nhân gốc Đắk Lắk, khoe triệt để làn da trắng nõn. Bộ cánh cũng được fan so sánh như sự trở lại của "phượng hoàng lửa". 

Empty

Hình ảnh cúi đầu xin lỗi của ca sĩ sau ồn ào "nương tựa". 

Empty

Chủ nhân hit Gặp Nhưng Không Ở Lại tỏa sáng trên sân khấu. 

Empty

Người đẹp vẫn tự tin sau thời gian dài không xuất hiện trên sân khấu. 

Cô được đánh giá cao với màn tái xuất này. Theo đó cách chọn kiểu tóc búi và hạn chế phụ kiện lại khiến mỹ nhân sinh năm 1997 trở nên sang trọng hơn. Cô cũng chuộng lối trang điểm trong veo Hàn Quốc, vốn là "sở trường" trước nay của mình.

Empty

Cô thể hiện khả năng hát live với dàn nhạc. 

Empty

Người đẹp thể hiện sở trường những ca khúc ballad. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ chọn trang phục đỏ rực cho một sân khấu đặc biệt. Trước đó, trong một lần lên sân khấu nhận giải, giọng ca Có Như Không Có đã gây sốt với tạo hình búp bê của mình. Thí sinh Giọng Hát Việt tiếp tục sử dụng một thiết kế có phần cúp ngực và chân váy xòe. 

Empty

Người đẹp mặc bộ cánh rực rỡ lên sân khấu nhận giải. 

Empty

Cũng thiết kế này nhưng khi đi hát cô chọn thêm phụ kiện khuyên tai đồng màu.

Empty

Cận cảnh nhan sắc "búp bê sống" của nữ ca sĩ. 

Sắc đỏ cũng liên tục được cô sử dụng trong váy áo hàng ngày. Trong đó bộ cánh khoe lưng trần được ca sĩ sử dụng trong một lần đi nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm hơn cả. Mái tóc tém cá tính, gương mặt baby đi cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Một thời gian Hiền Hồ liên tục có những chuyến nghỉ dưỡng. 

Empty

Cô có tình yêu lớn với những mẫu đầm maxi khoe vóc dáng đầy gợi cảm.

Vào những dịp lễ Tết, mỹ nhân sinh năm 1997 cũng ưu ái các thiết kế có tông màu nổi bật. Dù kiểu dáng trang phục không quá đa dạng nhưng qua cách thể hiện của Hiền Hồ, những bộ cánh này chưa từng làm người hâm mộ cảm thấy nhàm chán. 

Empty

Nữ ca sĩ tỏa sáng ngay cả khi không đi diễn. 

Empty

Học trò Tóc Tiên nền nã với áo dài kín đáo Tết vừa qua. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1997 bị soi ồn ào "anh em nương tựa" cũng từ một bộ cánh ngày Tết. 

Có thể thấy nhờ sở hữu làn da trắng như bóc, đôi vai mảnh khảnh, vóc dáng cân đối, Hiền Hồ có thể chinh phục được những bộ đồ màu sắc rực rỡ và đầy quyến rũ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link