Blogger xứ Hàn gợi ý 6 outtfit màu nâu dành cho mùa Thu giúp phong cách thời trang thăng hạng tức thì

20:00, Thứ tư 31/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, phong cách thời trang của bạn sẽ thăng hạng tức thì.

Nữ blogger xứ Hàn có gu thời trang vô cùng sành điệu và đáng yêu. Các món đồ được cô nàng này lựa chọn thường khá đơn giản nhưng khi mix match lại vô cùng bắt mắt. Mùa thu này, nếu chị em chưa biết cách mặc sao cho đẹp, thì hãy để @kimehwa gợi ý những outfit tông nâu thanh lịch, nhẹ nhàng chuẩn Hàn Quốc nhé.

Empty

Nếu chán những bộ quần áo nhàm chán khi đi làm, hãy thử đổi gu sang các bộ váy nền nã nữ tính và trẻ hóa như váy baby doll. Món đồ này thường rất được ưa chuộng vào mùa lạnh bởi kiểu dáng suông rộng dễ thương mà chúng mang lại. Để gây ấn tượng với kiểu váy này, chị em có thể mix với một chiếc áo len và đôi boots đùi màu nâu giống nữ blogger để thêm phần thú vị. Cách mix đồ này cũng giúp cô nàng hack chiều cao và chân dài miên man. 

f

Nếu lựa chọn những chiếc chân váy denim cá tính thì mùa thu của bạn sẽ thêm phần mới mẻ hơn. Đầu tiên là phong cách vô cùng trẻ trung và đậm chất học đường khi kết hợp với áo sơ mi nâu và áo gile. Để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình, những món phụ kiện cùng màu như tất sẽ là trợ thủ cực kỳ hữu dụng các nàng nhé.

Empty

Cô nàng mê mệt phong cách retro có thể ''tậu'' ngay một mẫu áo cardigan nâu. Đây là món đồ khá cơ bản nhưng chưa bao giờ hết hot. Mẹo nhỏ cho bạn là, một chiếc áo này có thể mix match với nhiều kiểu để thay đổi hàng ngày. Kiểu áo này vừa xinh xắn, nữ tính lại có khả năng kết hợp theo nhiều style mà chẳng hề lạc quẻ.

Empty

Các cô nàng công sở không biết mặc gì để vừa lịch sự mà vẫn ấn tượng khi đi làm thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay gợi ý của nàng blogger này. Phối áo và quần với 2 tông màu tương đồng là nâu và be, @kimehwa đã có ngay một outfit chuẩn thu, vừa thoải mái, trẻ trung mà vẫn vô cùng lịch sự cho môi trường công sở.

Empty

Đã đến lúc kết hợp chúng với chiếc chân váy hoa màu be rồi đó. Bộ trang phục này sẽ giúp chị em toát lên vẻ nữ tính, điệu đà cực kỳ phù hợp cho những buổi đi chơi hay hẹn hò ngày chớm thu đó nha.

Empty

Cuối cùng là một ý tưởng mix&match vô cùng tinh tế với các món phụ kiện màu nâu nhã nhặn. Bạn có thể sắm về những món phụ kiện như túi xách, boots để kết hợp với trang phục hàng ngày. Chỉ cần tinh tế hơn trong cách chọn màu sắc là chị em đã có thể ghi thêm điểm cho outfit của mình rồi.

Màu nâu là màu của mùa lạnh, với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nền nã mà vẫn sang chảnh thì đừng bỏ qua màu nâu nhé. Đảm bảo chỉ với 6 gợi ý nhỏ này thôi cũng đủ để bạn được khen mặc đẹp cả tuần rồi đấy.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh