Học lỏm một vài công thức diện đồ "tông xuyệt tông" đơn giản nhưng sành điệu, cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - "Tông xuyệt tông" là cách mix đồ đơn giản nhưng mang đến cho bạn một bộ đồ cực ấn tượng mà không hề bị rối mắt.

“Ton sur ton” (tone sur tone) hay còn gọi là “tông xuyệt tông” là một trong những cách phối màu cực phổ biến. Kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu (màu tương đồng). Ngoài việc lựa chọn các món đồ theo kiểu dáng khác nhau, điều quan trọng hơn, bạn cần lựa chọn màu sắc của món đồ. Tone sur tone là cách đơn giản nhưng cực hút mắt dành cho phái nữ. Các item với màu sắc trùng nhau giúp bộ đồ của bạn gái trở nên hút ánh nhìn, đỡ rối mắt. 

Empty

Minh Hằng cực sành điệu khi lựa chọn bộ đồ có tông đen- xám theo đúng phong cách matchy matchy.

Empty

 Việc lựa chọn quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục có thể khiến bộ đồ của bạn trông rối mắt và lạc quẻ.

Empty

Nổi bật trong xu hướng phối đồ street style ở mùa này là công thức mix đồ ton-sur-ton. Khánh Linh và nhiều sao Việt đều chuộng cách ăn mặc đồng điệu sắc màu khi xuống phố. 

Empty

Người đẹp Jolie Nguyễn mix-match trang phục hài hòa tông xanh với blazer, quần denim, áo cao cổ và túi đeo hông tông trắng. 

Empty

Tone sur tone không chỉ là “công thức” để phối trang phục đẹp. Đây còn là nghệ thuật kết hợp màu với cách trang điểm, kiểu tóc, trang sức,… sao cho phù hợp. 

Empty

Diễn viên Lan Ngọc thanh lịch với cách diện suit được các ngôi sao thế giới và Việt Nam ưa chuộng nhất mùa mốt năm nay. 

Empty

Ưu điểm lớn nhất của việc diện đồ tone sur tone là bạn có thể giảm bớt khó khăn trong việc lựa chọn và kết hợp các món đồ với nhau. Việc kết hợp các màu sắc giống nhau có lợi cho tổng thể bộ trang phục.

Empty

Điểm nổi bật nhất của việc phối màu tone sur tone là chính là giữ cho quần và áo có độ đồng nhất cao. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lựa chọn bộ đồ phù hợp với ton màu da của mình.

Empty

Ngay cả khi diện đồ cùng một hệ màu, bạn cũng có thể phân biệt được các lớp trang phục thông qua màu vải. 

Để phối cho “vô bài”, bạn phải chú ý đến độ vừa vặn của bộ suits cùng sự tương tác màu sắc giữa suits và quần. Nếu không phải một tay sành sỏi về màu sắc, nên chọn các màu trung tính cho mình và monochrome sẽ là bước khởi đầu an toàn. Khi đủ tự tin, bạn có thể chuyển sang các màu sắc nổi bật hơn hoặc với họa tiết đơn giản như kẻ sọc Breton.

Với sự lên ngôi của phong cách athleisure, suit càng trở nên phổ biến và được nhìn nhận “cao cấp” hơn trước khi mà bạn có thể mix & match với bất kì phong cách nào mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link