Gợi ý cách diện quần ống suông chuẩn mốt ngày Thu để thêm điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần ống suông chính là một item kết hợp đầy đủ các tiêu chí: thoải mái, tiện lợi và thời trang.

Quần ống suông vẫn luôn được xem là một món đồ “must-have” bởi tính thời trang và tiện dụng. Không còn là những chiếc quần thô kệch, trịnh trọng và kén dáng người, ngày nay, quần ống suông đã được tinh chỉnh hài hòa trong thiết kế cũng như chất liệu để phù hợp hơn với người mặc.

Được thiết kế với phần ống quần suông thẳng, giúp bạn thoải mái vận động, che được khuyết điểm và khiến đôi chân thêm thon dài, mùa Thu sự trở lại của những chiếc quần ống suông lại càng mạnh mẽ hơn.

Empty

Đôi khi một bản phối tone sur tone màu nâu với blazer, hãy chọn chiếc quần màu xanh ngọc mát mắt để trung hòa lại bản phối.

Empty

Đây có lẽ là set đồ được nhiều người áp dụng nhất để mặc xuống phố hoặc khi đi làm, bao gồm áo khoác măng tô dáng ngắn, quần suông màu đen và túi xách cói size “bự”.

Empty

Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà bạn sẽ cần phải cân nhắc chọn những thiết kế sao cho phù hợp. 

Empty

Phong cách mặc layer với kiểu váy ngoài quần đã “nổi rần rần” từ mùa hè năm trước và cho đến thời điểm hiện tại chúng vẫn chưa ngừng “hạ nhiệt”. 

Empty

Đây hoàn toàn là outfits phù hợp để mặc trong những ngày thu gió về, kết hợp cùng uggs boots để “tiếp quản” sự ấm áp, dễ chịu.

Empty

 Quần suông ống rộng còn được ứng dụng trên nền vải chất lụa satin bóng bẩy, nhẹ nhàng đem tới sự quyến rũ, uyển chuyển cho người mặc.

Empty

 Mix quần ống suông với gile và blazer màu beige sẽ tạo ra một bản phối chỉn chu, gọn gàng, “sặc mùi” thanh lịch, trang nhã.

Empty

Hãy thử tất cả các món đồ rộng rãi và có màu sắc rực rỡ, nổi bật trên cùng một tổng thể, khoác qua vai cùng áo thun kẻ ngang để mang tới hình ảnh đậm chất Parisian chic.

Empty

 Với thiết kế cạp cao giúp khoe đôi chân dài và tạo hiệu ứng khiến cơ thể mảnh mai, thon gọn hơn nên khi diện quần ống suông bạn có thể tha hồ kết hợp cùng các loại giày.

Empty

 Sự tương phản về màu sắc cũng là một trong những bản phối thú vị, giúp các tín đồ tự do thể hiện cá tính và chất riêng độc bản.

Một ưu thế của quần ống suông chính là độ rộng và chiều dài ống quần rất đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. Hơn nữa, chất liệu của quần ngày càng phong phú với vải jean, khaki, đũi…

Nếu chọn mẫu quần quá rộng, phối không khéo thì bạn sẽ trông như lọt thỏm trong chính chiếc quần. Tai hại hơn nếu phối cùng chiếc áo không phù hợp, bạn sẽ khiến mình trở thành thảm họa bất cứ lúc nào. Bản phối an toàn và hiệu quả nhất luôn là quần ống suông + áo T-shirts đơn sắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link