Học lỏm sao Hollywood cách lên đồ trẻ trung và bắt mắt với blazer để "triển" trong những ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm nhiều ý tưởng diện blazer, chị em hãy tham khảo style của các sao Hollywood nhé!

Blazer là kiểu áo khoác cơ bản của mùa lạnh, những ngày đầu năm mà muốn đạt điểm thanh lịch mà vẫn đẹp thì đừng bỏ qua món đồ này. Thực tế, áo blazer không khó mặc nhưng để vẻ ngoài ghi điểm sang trọng và trẻ trung, các nàng cũng cần mix đồ khéo léo. Để tránh bị lúng túng mỗi khi lên đồ với blazer, chị em hãy tham khảo 11 công thức sau đây của các sao Hollywood nhé!

Empty

Kendall Jenner kết hợp áo blazer trắng với áo thun màu xanh đậm nổi bật, quần jeans rách và đi boots. Outfit này toát lên vẻ bụi bặm, chất chơi nhưng vẫn đủ tinh tế.

Empty

Victoria Beckham đã diện thiết kế mang tông màu xanh lá đậm. Bộ trang phục này đem đến sự mới mẻ cho phong cách nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch. Victoria Beckham chỉ đơn giản là layer bên trong một chiếc áo sơ mi trắng thôi cũng đủ tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

Empty

Diện mạo của Anne Hathaway trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 40 và trang phục cũng góp công không nhỏ. Nữ diễn viên kết hợp bộ suit đen dáng suông với áo thun và sneaker trắng. 

Empty

Bella Hadid diện bộ đôi áo thun họa tiết và blazer kẻ sọc bắt mắt nhưng vẫn hài hòa. Chiếc quần jeans xanh rất hợp với nét trẻ trung của tổng thể trang phục. Cuối cùng, đôi giày slingback màu xanh nhạt đã tạo điểm nhấn ấn tượng hơn nữa cho outfit.

Empty

Áo thun đen + quần jeans và blazer kẻ là cách kết hợp đồ không mới nhưng luôn chuẩn mốt. Emma Roberts đã khéo léo tăng sự nổi bật cho set trang phục bằng cách đi combat boots, đeo túi màu đỏ rực rỡ.

Empty

Trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng là công thức gồm blazer kẻ kết hợp với áo nâu, quần jeans xanh và giày màu be của Hailey Baldwin.

Empty

Kendall Jenner gợi ý cho chị em cách diện blazer đẹp từ công sở ra phố. Công thức bao gồm áo thun trắng + sơ mi + blazer kẻ và quần jeans của Kendall Jenner ghi trọn điểm thanh lịch, trẻ trung. Đôi boots đen giúp nâng tầm cả set trang phục.

Empty

Công thức blazer + váy liền vừa xinh tươi vừa thanh lịch, giúp chị em ghi điểm phong cách mà không tốn nhiều công sức mix đồ. Chọn toàn các items mang tông màu nhã nhặn, vẻ ngoài của Lily Collins còn toát lên sự tinh tế.

Empty

Bộ suit kẻ là kiểu trang phục nên có trong tủ đồ, vì rất trẻ trung và thời thượng. Selena Gomez đã gợi ý cho chị em cách diện bộ suit này thật hài hòa, sang xịn.

Empty

Đừng chỉ giới hạn style trong những chiếc blazer màu trung tính, chị em nên bổ sung thêm phiên bản màu sắc rực rỡ một chút cho tủ đồ. Với mẫu áo blazer nổi bật, Katie Holmes đã kết hợp cùng áo thun trắng và quần dài xuyệt tông.

Empty

Phong cách của bạn sẽ thêm phần tươi mới, đột phá nếu chọn diện một bộ suit mang tông màu tím pastel. Kiểu trang phục này không hề sến, chỉ trẻ trung và trang nhã trở lên.

Theo:  xevathethao.vn copy link