Nữ blogger người Hàn gợi ý cách lên đồ xinh yêu cho ngày đầu Thu

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua các bộ đồ mới nhất của cô nàng để có thêm ý tưởng lên đồ mùa thu này chị em nhé.

Một nữ blogger Hàn Quốc nổi bật trên mạng xã hội làm việc tại Pháp nên phong cách thời trang cũng ít nhiều ảnh hưởng bởi vẻ cổ điển, lãng mạn và không kém phần sành điệu của đất nước này. Với những món đồ đơn giản như quần jeans, áo len, áo thun,... Cô phối và mang đến rất nhiều gợi ý thú vị đảm bảo sẽ khiến chị em muốn học lỏm ngay.

Empty

Chỉ kết hợp với 1 chiếc áo len đơn giản nhưng cách lựa chọn màu sắc đã khiến trang phục của cô nàng thêm độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều. Chị em nên học ngay cách phối màu sắc này để có thể biến tấu đa dạng hơn cho trang phục của bản thân.

Empty
Empty

Áo blouse chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu của hội chị em. Cô chọn kết hợp áo blouse với quần bò ống rộng để cân bằng vẻ cá tính, trẻ trung với nữ tính và dịu dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm thắt một chiếc thắt lưng để làm tăng vẻ cổ điển cho bản thân.

Empty

 Chị em có thể phối áo blouse với chân váy ngắn, đi kèm với đó là một đôi bốt đùi sành điệu. Ngoài ra, việc tận dụng phụ kiện cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp thăng hạng phong cách. Các nàng nhanh tay tham khảo loạt gợi ý phía dưới để học lỏm cách phối đồ này thôi nào.

d

Với chiếc chân váy dài cổ điển, nữ blooger nhà ta sẽ kết hợp với áo thun dài tay và giày thể thao. Outfit này vừa có thể giữ ấm cho cơ thể vào mùa thu lại siêu sành điệu và cá tính. Ngoài ra, các cô nàng "nấm lùn" cũng có thể áp dụng.

Empty

Vào mùa thu, những chiếc áo blazer luôn "đắt hàng", chị em nên đầu tư cho bản thân 1 chiếc áo blazer "ruột" để có thể biến tấu đa dạng với các phong cách thời trang mà mình mong muốn. Blazer này là một biến tấu mới mẻ, được rất nhiều cô nàng sành điệu chọn diện trong 1 – 2 năm trở lại đây. Có thể nói kiểu blazer này là sự biến tấu và kết hợp giữa blazer truyền thống và áo crop top. Kiểu áo này có thể diện cả khi đến sở làm hay khi đi dã ngoại, dạo phố.

Empty

Thêm một ý tưởng lên đồ cực trẻ trung vào đầu thu cho những cô nàng năng động nè. Đó chính là công thức áo sweater và chân váy ngắn. Sự kết hợp này mang đậm nét cá tính, thể thao và phảng phất vẻ đẹp retro cổ điển. Bạn có thể diện bộ đồ này đi chơi, đi hẹn hò, dã ngoại.

Như vậy chỉ với một vài gợi ý nho nhỏ chị em đã có ngay được những cách mặc đẹp vào ngày Thu, đặc biệt là còn áp dụng đi làm đi chơi đều được.

Theo:  xevathethao.vn copy link