Học mỹ nhân Vbiz phối quần ống loe tôn dáng, giấu vòng 2 mũm mĩm tăng cân sau Tết

( PHUNUTODAY ) - Chiếc quần ống loe/ống vẩy chính là item được trưng dụng nhiều nhất cho style đi làm bởi tính tôn dáng, lịch sự lại rất dễ kết hợp với các loại áo khác.

Sau Tết, có người tăng nhẹ cân nhưng cũng có người tăng chóng mặt. Chắc chắn khi trở lại đi làm mà muốn diện quần đi làm, chị em có lẽ phải tham khảo các cách mix xịn sò dưới đây của các ngôi sao Việt. Chiếc quần ống loe/ống vẩy chính là item được trưng dụng nhiều nhất cho style đi làm vừa tôn dáng vừa che được vòng 2 mũm mĩm. 

Quần âu ống loe mix cùng áo blouse

Áo sơ mi hay blouse là item công sở không thể thiếu khi mix cùng chiếc quần kéo dài chân cả mé. Áo blouse giúp chị em đảm bảo được tính thanh lịch hơn vì form dáng rộng rãi. Những chiếc áo được may tay bồng mang cảm giác nữ tính vô cùng.

Empty
Empty

Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về và Minh Minh của Về Chung Một Nhà (sắp trình chiếu) diện set đồ dành cho giới công sở này.

Empty

Nàng có thể nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng để làm điểm nhấn cho vòng eo của mình nhưng đừng chọn bản to vì nó sẽ làm cho vóc dáng của bạn trở nên cứng cáp.

Empty

Chị em cũng có thể mix cùng áo thun/len bó sát. Sơ vin gọn và chọn chiếc quần sáng màu như Hương Giang sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý vòng 3 thay vì vòng 2 ngấn mỡ.

Quần âu ống loe mix với áo khoác

Nhiều người chưa biế quần ống loe này mix được với loại áo gì khi thời tiết vẫn đang còn rất lạnh.

Empty

Phan Minh Huyền đã rất chú ý đến việc lựa chọn các gam màu sắc cạnh nhau để phối thành 1 combo đi làm chuẩn vai vế người cầm quyền trong văn phòng.

Empty

Chị em thích cool ngầu hơn có thể mix cùng chiếc áo khoác mangto dáng dài như Đỗ Thị Hà. Áo choàng dài giúp vóc dáng của nàng thêm phần cao ráo hơn nhưng nếu mặc áo đen thì nên mix cùng áo trong màu sáng nếu không muốn trang phục tông tối quá.

Empty

Nàng công sở cũng có thể linh hoạt hơn với cách mix layer như Quỳnh Nga. Cô nàng phối các gam màu cạnh nhau là nâu be vô cùng bắt mắt.

Quần jeans ống loe linh hoạt

Cchị em cũng có thể linh hoạt với chất liệu denim. Những chiếc quần jeans ống loe cá tính và đậm chất thời trang đường phố mà vẫn mang nét công sở. 

Empty

Nếu có 1 chiếc tay thon, bờ vai mi nhon, nàng hãy tự tin diện áo thun bó sát. Chất liệu không quá dày dặn sẽ rất phù hợp khi sơ vin gọn áo vào quần.

Empty

Hãy mix layer thoải mái như Quỳnh Nga. Đó là áo sơmi oversize và á gile len bên ngoài.

Chị em chọn quần có form càng đứng dáng, nhăn ít và chọn 1 chiếc giày cao gót vừa phải để mặc quần vào, ống quần được thẳng dáng sẽ càng đẹp, đơn giản vì phần loe rộng của phần ống, đôi giày mũi nhọn sẽ luôn là gợi ý điểm 10.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link