Học nàng blogger lên đồ đi làm cả tuần vừa đẹp vừa chảnh bằng loạt đồ đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Nàng blogger lên đồ mặc đẹp cả tuần "dễ như ăn kẹo" với toàn item cơ bản nhất của tủ đồ.

Mỗi ngày chị em phải đau đầu với việc mặc gì đi làm, mặc gì thì đẹp. Nếu mặc đơng giản quá thì không ổn mà cầu kỳ thì vừa mất thời gian còn dễ bị quá lố. Quả thực việc mặc gì đến công sở mỗi sáng đều tốn khá nhiều thời gian. Vậy thì thay vì đau đầu suy nghĩ mỗi ngày thì bạn có thể học cách lên đồ của nàng blogger dưới đây. Cô đã có cách lên đồ mặc đẹp cả tuần chỉ cần học theo bạn sẽ có phong cách sang chảnh vô cùng.

Thứ 2: Áo len cổ chữ V mix cùng quần suông

Vào những ngày se lạnh, không gì bằng những chiếc áo len mỏng. Áo len cổ V màu xanh nước biển và quần tây trắng trông rất sang trọng và nhẹ nhàng dễ mặc. Combo này mang cảm giác đơn giản và thanh lịch, quần cạp cao lại giúp tôn dáng cao ráo và thon thả hơn hẳn. Hơn nữa nên chọn các màu nhẹ nhàng pastel mang đến cảm giác không hề gò bò mà vẫn đẹp.

Empty

Thứ 3: Cardigan lửng mix cùng váy hoa dáng dài

Vào mùa thu, một chiếc váy in hoa kết hợp với áo cardigan dệt kim sẽ tạo cảm giác nữ tính. Chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều mà chỉ cần mix đơn giản vậy thôi bạn đã có ngay set đồ như ý. Lời khuyên dành cho các bạn là nên ưu tiên cho những item mang tông màu ấm cổ điển phù hợp, tông màu này vừa giúp tôn nước da trắng hơn, lại tạo cảm giác rất tinh tế và thanh lịch, phù hợp với mùa Thu. Kết thúc với một đôi giày đen là bạn đã có set đồ ưng mắt.

Empty

Thứ 4: Áo len cổ V đơn giản và quần jeans ống đứng

Áo len dệt kim mặc với quần jeans, combo đơn giản nhưng ghi điểm sành điệu tức thì. Áo len dệt kim mỏng trông thanh lịch, tối giản. Riêng quần jeans mang đến vẻ trẻ trung năng động, 2 item này còn khiến bạn trông nhỏ nhắn và mảnh mai hơn khá nhiều.

Empty

Thứ 5: Sơ mi trắng và váy cạp cao

Áo sơ mi trắng có rất nhiều cách diện khác biệt, khi lười lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ mix cùng chân váy cạp cao là ổn. Cách diện này làm tôn lên vòng eo, khiến bạn trông cao ráo hơn. Bạn cũng đừng quên sơ vin để hack dáng tối đa.

Empty

Thứ 6: Sơ mi vạt buộc và chân váy dài

Để ngày cuối tuần có chút thảnh thơi, bạn có thể diện mẫu áo sơ mi với phần vạt buộc lệch tạo vẻ phá cách. Chân váy dài lại tạo vẻ mềm mại nữ tính và hack dáng vô cùng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link