TiTi bị c.ướp bẻ gương xế hộp giữa ban ngày, sợ không dám lại gần vì đối tượng cầm d.ao

( PHUNUTODAY ) - TiTi lên tiếng khuyên mọi người nâng cao cảnh giác trước những thủ đoạn tr.ộm c.ướp tài sản ngày càng tinh vi của kẻ gian

Mới đây trên trang cá nhân của mình, TiTi (HKT) chia sẻ về anh bị cướp lợi dụng sơ hở để bẻ kính xe và còn dọa anh bằng dao.

Cụ thể, anh lái xế hộp đến thăm cửa hàng mỹ phẩm của người quen, chỉ mới 2 phút, tên cướp đã xông đến bẻ kính. May mắn là ngay sau đó, TiTi đã xuất hiện và chạy ra bắt kịp thời. Đáng chú ý, đối tượng còn cầm theo cả dao nên TiTi không dám lại gần. Chia sẻ của Titi khiến nhiều người hoang mang.

"Chuyện là chị của Ti có mở cửa hàng mỹ phẩm ở quận 10. Ti đi công việc ngang qua cửa hàng sẵn ghé thăm chị ấy bán buôn thế nào, ấy vậy mà vừa bước vào ngồi chưa được 2 phút nữa là bọn trộm cướp lộng hành liền tay, may là mình nhanh mắt chứ không là đi toi cái gương chiếu hậu. Lúc mình đạp nó tông vào xe 3 gác nó còn móc dao trong người nữa hic. Nếu hôm ấy có người phụ mình 1 tay nữa thì có lẽ cướp nó khỏi chạy rồi. Cả nhà xem clip mà cẩn thận mọi lúc mọi nơi nhé! Cảm ơn mấy bạn cửa hàng kế bên đã cung cấp cho Ti clip nhé!", TiTi kể lại.

titi-bi-cuop 2

Lần trướ, Titi đã gặp một tình huống bị cướp tấn công trên ô tô. Anh lái xe đi dự sự kiện nhưng vì sơ hở không đóng kín kính xe nên kẻ xấu lợi dụng trộm tài sản. Nam ca sĩ đã kịp thời phát hiện và xảy ra xô xát, chống trả quyết liệt với tên cướp.Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc: "Lần này chỉ ăn 3 đá thôi nhé, biết xe tôi rồi thì tránh xa ra, địa cướp xe tôi thêm lần nữa thì xác định, tôi không tha như lần này đâu". Cựu thành viên nhóm nhạc HKT còn cảnh báo: "Sài Gòn nhiều cướp lộng hành quá, cướp cả ban ngày, các bạn nên cẩn thận nhé".

Thời gian gần đây, TiTi liên tục vướng những ồn ào không đáng có. Ngoài ồn ào phản bội vợ để yêu Nhật Kim Anh thì mới đây anh còn bị chỉ trích vì mặc quần ráchd đi từ thiện. Đáp lại sự soi mói này, TiTi có câu trả lời cực gắt rằng: "Quần rách nhưng tấm lòng nhân ái không rách như quần bạn ạ". Chắc chắn anti fan sẽ không thể nói thêm lời nào với câu trả lời này từ phía TiTi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link