"Mợ Chảnh" Jeon Ji Hyun U40 mà trẻ như 20 nhờ vào 7 nguyên tắc cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 bí kíp làm đẹp của Jeon Ji Hyun mà các chị em có thể tham khảo để học tập theo

Nói về tượng đài nhan sắc xứ Hàn, không thể không nhắc đến  Jeon Ji Hyun. Đã hơn 20 năm trong nghề,  Jeon Ji Hyun vẫn luôn giữ được vẻ sang chảnh, thần thái, nhan sắc tuyệt đẹp và vóc dáng như mơ. Để duy trì được vẻ đẹp dài lâu, Jeon Ji Hyun cũng vô cùng quan tâm đến việc chăm sóc da. Dưới đây là 7 bí kíp làm đẹp của Jeon Ji Hyun mà các chị em có thể tham khảo để học tập theo.

1. Không rửa mặt quá lâu

Việc làm sạch tốt là bước cơ bản và cốt yếu nhất. Jeon Ji Hyun cho rằng sữa rửa mặt và dầu tẩy trang không nên lưu lại quá lâu trên mặt. Bởi nếu ở trên da thì sẽ gây kích ứng da, không chỉ khiến da mất độ ẩm mà còn gây bít lỗ chân lông do bụi bẩn còn sót lại.

Bà mẹ 2 con rất chăm tẩy trang và rửa mặt thật nhanh chóng, vừa đủ để làm sạch da mà không khiến da bị khô căng hay kích ứng do những thành phần hóa học trong sản phẩm.

2. Luôn đều đặn thực hiện những bước dưỡng da cơ bản

Sau khi rửa mặt mỗi lần, Jeon Ji Hyun sẽ sử dụng một miếng bông để làm thấm tinh chất, sau đó massage đơn giản để da hấp thụ. Cô hạn chế trang điểm khi ở nhà, cố gắng cho da có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

bi-quyet-lam-dep-sao-han 1

Kem chống nắng cũng là món đồ không thể thiếu được của cô, chỉ cần ra ngoài, cô sẽ thoa kem chống nắng trước để da không bị tia cực tím làm tổn thương và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

3. Không quên việc dưỡng trắng

Nữ diên viên luôn chú trọng đến việc dùng những sản phẩm dưỡng trắng. Dù là mùa Đông hay mùa Hè thì cô cũng chăm chỉ sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng, vừa giúp da hồng hào trắng trẻo.

4. Tận dụng lòng bàn tay khi thoa kem dưỡng

Jeon Ji Hyun sau khi thoa các sản phẩm dưỡng da, cô sẽ áp tay vào mặt và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt, nhiệt độ của lòng bàn tay sẽ giúp sản phẩm dưỡng hiệu quả hơn.

bi-quyet-lam-dep-sao-han 3

5. Uống đủ nước và nước trái cây

Ngoài việc siêng năng dưỡng cơ bản, bạn còn phải dưỡng cả bên trong. Để da luôn đủ nước, Jeon Ji Hyun sẽ uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, đồng thời bổ sung cả nước hoa quả.

6. Chú ý đến khẩu phần ăn mỗi ngày

Vò lịch trình bận rộn và yêu cầu khắt khe của công việc nên Jeon Ji Hyun vô cùng quan tâm đến chuyện giữ vóc dáng. Cô luôn cố gắng duy trì thực đơn với lượng kcal cố định, cụ thể là 450 kcal cho bữa sáng và 400 kcal cho 2 bữa còn lại.

7. Tập thể dục

Cô vẫn cần tập thể dục để cơ thể săn chắc. Jeon Ji Hyun thường thức dậy từ 6 giờ sáng đến 7 giờ sáng và bắt đầu tập thể dục buổi sáng. Cô tập thể dục ít nhất ba ngày một tuần. Thông thường, cô dành một giờ để bơi, chạy hoặc đạp xe. Cô coi thể thao là điều bắt buộc phải làm và đi bộ đều đặn mỗi ngày để giữ dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link