Người phụ nữ Hàn U50 sở hữu làn da căng bóng nhờ vào đắp mặt nạ da heo

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ Hàn đã 53 tuổi mà da vẫn căng bóng không 1 nếp nhăn nhờ chăm đắp mặt nạ da lợn khiến ai cũng trầm trồ.

Hàn Quốc là thiên đường của làm đẹp với vô vàn các loại mỹ phẩm khác nhau, cũng như các cách làm đẹp tự nhiên nhiều người yêu thích. Mới đây, một người phụ nữ nội trợ 53 tuổi lại khiến bao người trầm trồ khi sở hữu làn da mịn mượt căng bóng  còn hơn cả những cô gái đôi mươi. Đặc biệt làn da của cô còn  không có nếp nhăn. Theo chia sẻ của người phụ nữ này, bí kíp chính là nằm ở loại mặt nạ bì heo đặc biệt mà cô chăm sử dụng.

dap-mat-na-da-heo 1

1. Rửa mặt bằng vòi hoa sen

Nhiều người cho rằng rửa mặt bằng vòi hoa sen là không tốt, vì áp lực nước cao có xu hướng làm giãn nở lỗ chân lông. Nhưng theo bà 53 tuổi này chia sẻ rằng cô rất thích rửa mặt bằng vòi hoa sen. Sức nước đủ mạnh để cuốn trôi lớp tế bào chết già cỗi trên mặt và làm sạch lỗ chân lông. Hơn nữa những tia nước nhỏ từ vòi hoa sen cũng đóng vai trò như công cụ massage giúp da hồng hào và khỏe mạnh hơn.

dap-mat-na-da-heo 2

2. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gốc dầu

Sau khi rửa mặt tất nhiên là phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da để giữ được làn da rạng rỡ. Cô cực kỳ coi trong việc dưỡng ẩm cho da bằng các sản phẩm chăm sóc da nền dầu. Cô cũng giữ thói quen sẽ thay đổi các sản phẩm dưỡng da dầu khác nhau theo mùa để giúp da không bị lão hóa. Mùa Đông thì dùng dầu dưỡng có kết cấu đặc hơn để cấp ẩm cho da, mùa Hè thì dùng dầu dưỡng nhưng sẽ chọn loại có kết cấu nhẹ, dễ thấm.

3. Tự làm mặt nạ da lợn để đắp mỗi ngày

Điều đực biệt nhất là cô đắp "mặt nạ da heo" khoảng 30 phút. Mặt nạ da heo có hiệu quả phục hồi độ đàn hồi của da và cải thiện nếp nhăn. Dù vậy cách chế biến thì có phần hơi cầu kỳ và mất công vì vậy mọi người cũng cần phải kiên nhẫn.

Empty
Empty

Cụ thể là rửa da heo thật sạch. Dùng lá nguyệt quế và cam thảo đun sôi, nấu khoảng 30 phút rồi lọc bỏ tạp chất, lặp lại bước này 3 lần. Sau đó cho da heo vào máy xay sinh tố xay thành dạng lỏng là mặt nạ da heo đã hoàn thành. Cuối cùng là thoa đều lên mặt và đắp trong 30 phút rồi rửa sạch và thực hiện các bước dưỡng da khác như thông thường.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link