Song Hye Kyo hậu ly hôn ngày càng lên đời phong cách nhờ 3 bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo luôn đem đến cho chúng ta những bài học thời trang bổ ích.

Nói về nhan sắc thì Song Hye Kyo thì luôn thuộc hàng tường thành của Kbiz. Tuy nhiên khi bàn về phong cách thời trang thì cô lại luôn xếp cuối bảng. Mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" lại không được xuất sắc cho lắm, thậm chí còn bị chê là nhạt nhòa, cứng nhắc. Đôi khi còn có chút xuề xòa, đặc biệt là những lần cô khoác lên mình những set đồ mùa Đông.

Thế nhưng đó là chuyện xưa cũ bởi sau khi ly hôn, trở về với cuốc sống độc thân, Song Hye Kyo đã khiến nhiều người phải nhìn lại. Chuyện ăn mặc của Song Hye Kyo ngày càng được đánh giá cao. Và dù là đi sự kiện hay chụp hình quảng cáo, tạp chí… Song Hye Kyo cũng thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh hết sức sành điệu, thời thượng lại hack tuổi cực hiệu nghiệm. Chị em sẽ học được ở Song Hye Kyo những siêu bí kíp để trẻ hóa phong cách mùa Đông.

1. Diện đồ màu tươi sáng

Song Hye Kyo trước kia khá chuộng những set trang phục có màu sắc nhạt nhòa, tối sầm. Nhưng hiện tại, cô đã ưu tiên nhiều hơn những outfit mang gam màu tươi sáng làm chủ đạo, chẳng hạn như hồng pastel, trắng hay xanh ghi xám… Những lựa chọn này sẽ giúp vẻ ngoài của người diện trở nên sáng sủa, trẻ trung hơn. Đặc  biệt là vẫn giữ được nét thanh lịch.  Và như thế, cách diện đồ của Song Hye Kyo càng hữu ích để những quý cô ngoài 30 tuổi học hỏi.

Empty

2. Mặc đồ gọn gàng, tinh giản

Mặc dù là ngôi sao hàng đầu Kbiz nhưng Song Hye Kyo cũng có không ít những khoảnh khắc lên đồ khá luộm thuộm. Dù vậy chẳng cần chiêu trò quá nhiều, chị em chỉ cần lên đồ chỉn chu bằng cách chọn những items vừa vặn với cơ thể, layer một lượng áo quần, phụ kiện vừa đủ. 

Empty

3. Ưu tiên những items trendy, thời thượng

Một cách đơn giản nhất để bắt kịp thời đại chính là ưu tiên những items trendy, được nhiều các quý cô sành điệu chọn diện. Cô chỉ việc diện lên người những items hot trend mà không cần cố gắng mix&match quá nhiều, vậy là đã trông trẻ trung, hợp mốt lắm rồi.  Cô đã ưu tiên diện những món đồ hot hit như: áo len trắng, quần ống suông họa tiết răng sói hay những bộ suit dáng oversized, các bạn gái cũng có thể học theo nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link