Mỹ nhân Kpop để mái ngố: Tân binh gốc Việt siêu đáng yêu, Karina như búp bê

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần thay đổi kiểu tóc, rất nhiều idol có niềm đam mê vô tận với tóc mái ngố siêu đáng yêu.

Shuhua ((G)I-DLE)

Nữ thần tượng xinh xắn từ nhóm nhạc (G)I-DLE sở hữu gương mặt trắng bóc không có khuyết điểm cùng đôi má như bánh bao siêu đáng yêu. Vốn sở hữu nét đẹp "cute phô mai que" Shuhua còn khiến biết bao fan xuýt xoa khi đổi gió để tóc mái ngố ấn tượng. Cô nàng hệt như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, dù để mái dày cũng không hề xuống sắc mà còn xinh đẹp hơn gấp bội lần. 

Empty

Minnie ((G)I-DLE)

Từ khi ra mắt tới nay có lẽ công chúng chẳng mấy khi được chiêm ngưỡng vầng trán của Minnie vì cô nàng luôn để mái ngố cực dày. Kiểu tóc mái màu đen, dày sụ luôn được nữ idol áp dụng nhưng điều đáng nói là chưa bao giờ nhàm chán, kém sang hay làm idol xuống sắc. Vẻ đẹp cá tính cùng nét gai góc của Minnie luôn được thể hiện rõ qua tạo hình, cách ăn mặc. 

Empty

Danielle (NewJeans)

"Thiên thần lai" nổi đình nổi đám trong thế hệ Gen 4 Kpop chính là Danielle. Cô nàng này ngay lập tức có được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. Cô nàng sở hữu vibe hệt như công chúa nhờ vẻ đẹp lai Tây của Danielle khiến dân tình phải thảng thốt. Đặc biệt, gần đây công chúng còn chứng kiến một diện mạo hết sức lạ mắt của nữ idol 10X khi cô nàng để tóc mái ngố siêu cute.

Empty

Cô nàng không hề tạo kiểu cầu kỳ cho mái tóc mà chỉ đơn giản là buông xoã mái tóc đen dài để kèm mái ngố siêu đáng yêu.

Hanni (NewJeans)

Cùng nóm với Danielle, Hanni - nữ idol gốc Việt cũng gây bão vì nhan sắc y như búp bê. Mỗi khi cô bé xuất hiện nhất là lúc khoe tóc mái ngố đáng yêu dân tình lại được phen "đổ gục". Khi để tóc mái ngố, Hanni trẻ trung và nhí nhảnh, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho fan.

Empty

Karina (aespa)

Ít khi để tóc mái ngố nhưng khi thử nghiệm Karina cũng gây bão mạng xã hội vì visual hệt tiên nữ. Vốn sở hữu nét đẹp siêu thực nên khi che đi vầng trán bằng tóc mái dày Karina càng thêm thu hút hơn. Vừa qua, khi trở lại với đường đua âm nhạc, nữ idol nhà aespa làm mưa làm gió vì mái tóc không giống ai.

Empty

Winter (aespa)

Winter là nữ idol thường xuyên thay đổi đa dạng kiểu tóc, tạo hình. Cô nàng liên tục "đổi gió" với tóc dài - ngắn, thẳng - xoăn, có mái và không có mái... Thế nhưng có lẽ công chúng vẫn thích thú khi được chiêm ngưỡng hình ảnh nữ idol để tóc mái ngố siêu đáng yêu.

Empty

Dàn mỹ nhân đình đám Kpop liên tục có những lần trưng dụng tóc mái ngố thành công. Vì sở hữu visual nổi bật sẵn có nên những mỹ nhân Kpop không hề bị tóc mái dày "dìm hàng". 

Theo:  xevathethao.vn copy link