Lisa thử qua tất cả các màu tóc nhuộm khác nhau, từ đơn giản đến cá tính đều cân tất

( PHUNUTODAY ) - Từ kiểu tóc đến màu tóc, Lisa BLACKPINK là thành viên thay đổi nhiều nhất từ thuở mới debut đến nay. Khó ai có thể tổng hợp được số màu tóc mà nữ idol gốc Thái đã nhuộm.

Màu tóc tẩy của Lisa BLACKPINK

Lúc mới debut cùng nhóm, Lisa đã gắn liền với hình ảnh tóc màu sặc sỡ. Cô nàng được ví như tắc kè hoa bởi thói quen thay đổi màu tóc, cứ vài ba bữa là thấy tóc Lisa lại đổi màu. Trong thời gian đó, fan dường như quen thuộc với hình ảnh Lisa với tóc tẩy, khiến cô nàng luôn có được sự nhận diện rõ nét nhất.

Empty

Khôg chỉ mới debut mà ngay cả những lần come back, Lisa cũng thành viên được thay đổi màu tóc liên tục. Kiểu tóc nào cũng ôm gọn lấy khuôn mặt xinh đẹp của Lisa, khiến cô không khác gì nàng búp bê thơ mộng. Ngoài ra màu sắc ảo dịu mang đến vẻ ngoài nổi bật, khó trộn lẫn cho nữ thần tượng.

Empty

Tóc đen  

Bên cạnh những lần nhuộm tóc tông màu nổi bật, Lisa cũng đôi lần xuất hiện cùng tông màu trầm, trung tính. Màu nâu hạt dẻ, nâu đen nhẹ nhàng… là tông màu khá phổ biến nhưng không bao giờ lỗi mốt, luôn được nhiều cô gái ưa chuộng.

Empty

Dần dần Lisa bắt đầu chuyển hướng gắn bó hơn với tóc đen. Lisa đã chứng minh tóc đen giúp cô xây dựng được hình ảnh sang trọng, quyến rũ. Cô kết hợp với rất nhiều kiểu tóc từ để thẳng uốn gợn sóng đến tóc ngắn bob cổ điển. Nhan sắc của Lisa ngày càng 'lên hương" sau khi chuyển sang tóc đen.

Empty

Màu vàng

Mái tóc vàng giúp Lisa vừa có nét sang chảnh lại vừa nữ tính, ngọt ngào. Bên cạnh đó, việc để tóc vàng giúp tôn lên nước da trắng hồng cùng các đường nét sắc sảo trên gương mặt của Lisa, mang tới diện mạo vô cùng cuốn hút cho nữ thần tượng.

11

Màu đỏ nâu

Đây là tông màu khá quen thuộc dành cho các cô nàng sành điệu. Mái tóc đỏ nâu thẳng, dài khiến Lisa dễ gây thiện cảm với mọi người. Kể các các cô gái ưa chuộng style ngọt ngào, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch cũng sẽ hài lòng với màu tóc này.

12

Tóc highlight 

Tóc highlight là kiểu tóc giúp nữ idol sinh năm 1997 trung hoà được giữa nét phá cách của tóc nhuộm và màu tóc nguyên thuỷ. Sau thời gian tẩy tóc quá nhiều, tóc highlight sẽ giúp tóc Lisa được nghỉ ngơi mà trông cô vẫn nổi bật mỗi khi xuất hiện. 

Empty
Empty

Việc liên tục thay đổi màu tóc đối với Lisa vô cùng bình thường nhưng lại khiến cộng động fan tranh cãi nảy lửa xem cô nàng có đội tóc giả hay không. Cụ thể, trong lần comeback với bài hát "Pink Veno", Lisa tiếp tục giới thiệu màu tóc mới. Đó là một màu cam gạch hơi hun đỏ rất đặc biệt. Ngay cả trong video countdown live cho MV "Pink Venom", Lisa vẫn giữ màu cam này nhưng 1 tuần sau đó, nữ idol đã xuất hiện tại sân bay với mái tóc đen dài, có thể đây là tóc giả. 

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link