Học sao Hàn mẹo lên đồ đi du lịch để có những bức hình "sống ảo" lung linh

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang băn khoăn không biết nên xếp đồ đi du lịch thế nào để có những bức hình "sống ảo" lung linh, thì hãy học hỏi các cô nàng xứ Hàn này nhé.

Không chỉ thời trang công sở hay thường ngày được chú ý mà thời trang du lịch cũng luôn là mối quan tâm của nhiều chị em. Có rất nhiều ý tưởng để tạo nên những outfits thật nổi bật, bắt mắt khi du lịch. Tham khảo nhiều ý tưởng diện đồ khác nhau từ các ngôi sao xứ kim chi đảm bảo sẽ là nguồn tham khảo dồi dào. Dưới đây là loạt set đồ du lịch dễ áp dụng, nhưng vẫn rất "ăn ảnh" của sao Hàn. 

Empty

Seohyun là người luôn trung thành với phong cách thời trang ngây thơ, trong trẻo, tuy nhiên xuất hiện tại Hawaii mới đây cô lại chọn phong cách thời trang vô cùng gợi cảm với bộ đầm hai dây ôm sát body xanh nước biển.

Empty

Cô chọn áo cổ yếm cut out khoe khéo vòng 1 mix cùng chân váy cạp trễ khiến vẻ ngoài vô cùng cuốn hút.

Empty

Lee Da Hae diện bản phối váy maxi màu oải hương và mũ cói, túi cói dép xỏ ngón mang đậm phong cách tiểu thư nữ tính, ngọt ngào. Chi tiết chiết eo và họa tiết hoa văn của mẫu váy đã mang đến điểm nhấn.

Empty

Seulgi của Red Velvet tận hưởng thời gian rảnh rỗi dạo quanh Berlin bằng street style trẻ trung năng động có phần bụi bặm với áo thun đơn giản, quần chino xanh, ba lô và giày thể thao.

Empty

Nữ ca sĩ Choi Soo Young đến California với chiếc váy sơ mi trắng mix cùng giày sneakers vô cùng hợp thời tiết. Với set đồ theo phong cách tối giản này, cô nàng còn khéo chọn tất trắng để thể hiện sự phá cách. 

Empty

Son Yeon Jae diện bộ trang phục mang đậm phong cách Paris cổ điển gồm áo sơ mi dệt kim với quần shorts Bermuda màu trắng. Cô kết lại set đồ thêm sành điệu, bắt mắt với món phụ kiện cơ bản của mùa hè, đó chính là kính râm trắng đen.

Empty

Cô nàng này khoe sự cá tính bằng những bản phối thời trang độc đáo kể cả khi đi tiệc cũng như đi chơi. Cô tối ưu sự thoải mái, phóng khoáng bằng những set đồ như váy hai dây mix cùng mũ cói, sandal chiến binh và túi vải canvas oversized.

Empty

Áo cổ yếm cut out phần lưng được nữ diễn viên 9X mix cùng quần jeans, đồng thời thêm chiếc mũ cói vừa giúp tránh nắng lại tô điểm cho bộ trang phục thêm nổi bật

Nếu đang băn khoăn không biết nên xếp đồ đi du lịch thế nào để có những bức hình "sống ảo" lung linh, thì hãy học hỏi các cô nàng xứ Hàn này nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link