Học sao Hollywood diện suit kẻ không lo già mà còn ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bộ suit cũng là kiểu trang phục yêu thích của sao Hollywood và được họ lựa chọn diện thường xuyên.

Bên cạnh những món đồ cơ bản của mùa đông như áo len, trench coat, áo dạ dáng dài…, chị em còn nên bổ sung một kiểu đồ nữa, đó là bộ suit.  Những bộ đồ này vừa đơn giản, vừa chuẩn mốt và layer bên trong chiếc áo đơn giản nhất, vậy là có ngay outfit "ẵm trọn" điểm thanh lịch. Ngoài việc diện toàn suit trơn màu, họ còn ưu ái một phiên bản khác nổi bật và trẻ trung hơn, đó là suit kẻ.

Empty

Dakota Johnson chọn một bộ suit kẻ, mang tông màu xám làm chủ đạo, layer bên trong chiếc áo hai dây lụa, và đi giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Rosie HW diện món đồ có điểm nhấn ởn eo, mẫu quần ống dài chấm đất. Suit tông màu xám nhạt, layer bên trong áo thun trắng, bộ đồ của Rosie trông vẫn tươi sáng, trendy.

Empty

Kendall Jenner nổi bật cả một góc phố với bộ suit kẻ sọc, tông màu cam đậm. Cô mix cùng áo thun trắng và sneaker xuyệt tông.

Empty

Gigi Hadid mix suit với quần ống loe với giày cao gót, sơ vin gọn gàng sẽ cho hiệu quả kéo chân, hack dáng cho cả tổng thể.

Empty

Selena Gomez ghi điểm thời thượng và phóng khoáng khi mặc bộ suit kẻ xám, layer bên trong áo thun đen.

Empty

Bella Hadid layer bên trong bộ suit đen, kẻ sọc mẫu áo mang tông màu vàng nhạt. Lựa chọn này đã giúp thắp sáng cả bộ đồ, vẻ ngoài thêm trẻ.

Empty

Hailey Baldwin layer áo len hồng, cổ lọ bên trong mẫu suit kẻ, vẻ ngoài của Hailey Baldwin trông rất nổi bật, nhưng vẫn giữ được nét thời thượng, phong cách.

Empty

 Jennifer Aniston khoe được vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn nhờ bộ suit nhấn eo và bỏ qua đoạn layer áo bên trong để tạo vẻ sexy, nhưng không hề phô phang cho bộ đồ.

Empty

Cũng diện bộ suit nhấn eo nhưng set trang phục của Karlie Kloss cá tính hơn nhờ thay đôi giày cao gót nữ tính, bằng một đôi boots thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link