Đến cả các icon thời trang đình đám thế giới cũng có lúc lên đồ "ba chấm" như thế này

( PHUNUTODAY ) - Sự thay đổi 180 độ của các fashion icon lắm lúc làm fan khá hoang mang, may mắn là những phút giây thảm đỏ cứu vớt tất cả.

Một fashion icon luôn có ekip hùng hậu bên cạnh để lên đồ, chăm sóc từ lông mi đến móng tay. Quan niệm này dù không sai nhưng không đúng hoàn toàn vì có không ít lần, các fashion icon vang danh lại xuất hiện trong giao diện thoải mái, xuề xòa đến mức ba chấm.

Empty

Châu Tấn thường có phong cách đời thường chẳng giống ai. Trên thảm đỏ hầu như Châu Tấn chưa bao giờ vắng mặt khỏi danh sách mặc đẹp, nhưng ngoài đời mỹ nhân này chỉ tha thiết với quần ống siêu rộng, áo thun in hình và sandal quai dán mà thôi.

Empty

Bộ đồ bên phải của Lưu Diệc Phi gồm áo phao, váy thun, quần tất, boot lông quá hợp đơn giản nhưng luộm thuộm. Chi có một điều chẳng ai phủ nhận được là gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng muốt của cô.

Empty

Được mệnh danh là "nữ hoàng sân bay" nhưng Dương Mịch cũng có lúc nhìn hơi xuề xòa tí. Dù vậy, cách phối áo thun dài tay với áo thun cộc tay của Dương Mịch từng một thời tạo thành mốt, được nhiều người mặc theo lắm đó.

Empty

Sau khi loạt ảnh thời trang sân bay của GD được lan truyền, nhiều người còn nói nếu không phải GD chắc chắn chẳng ai dám thử kiểu mốt này. Quả thực chỉ có GD mới có đủ tự tin để ra đường với outfit phối đồ búa lua xua, áo vàng áo xanh, áo đỏ quần lửng, dép khác biệt nữa. 

Empty

Thì ra Jennie cũng như chúng ta, cô diện áo dày sự mà đôi khi cũng chả màng đến sự kết hợp đó trông có đẹp, có sang chảnh ngút ngàn không.

Empty

Phong cách sang chảnh của Emma Watson bay biến trong một nốt nhạc với style layer áo trong áo ngoài với những item có từ những năm xưa xửa xừa xưa.

Empty

Selena Gomez và hai thái cực đối lập khi mặc đồ thoải mái xuống phố. Thực tế nhiều thời gian họ đều phải trau chuốt diện mạo từng chi tiết một, nên đôi khi họ cũng có lúc phải bung xõa thế này. Vậy nên hãy cứ để họ tận hưởng những khoảnh khắc ngắn ngủi thế này thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link