4 mỹ nhân BLACKPINK là "cao thủ" khi mix đồ với cardigan, diện theo cách đơn giản mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chị em nào muốn diện cardigan trẻ trung, sành điệu mà vẫn nhàn tênh, hãy học theo Black Pink.

Thời tiết ẩm ương như hiện tại, cardigan chính là một trong những lựa chọn sáng suốt. Đây là kiểu áo dễ mặc nhưng trên thực tế, nếu lựa chọn và mix&match không khéo, chị em cũng khó có được diện mạo như ý. Hãy hoc 4 cô gái sành điệu top đầu Kpop của Black Pink. Họ có "siêu năng lực" diện áo cardigan theo cách đơn giản, nhưng rất xịn đẹp.

Empty

Chỉ với các món đồ đơn áo cardigan màu nâu, quần jeans xanh, áo tank top đen, nhưng Lisa khi kết hợp với nhau lại tạo ra outfit rất "tây". Cô diện dáng lửng thay vì dáng dài cũng là một cách tuyệt hay, giúp vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Outfit của Jennie không chỉ sành điệu, mà còn ghi điểm thanh lịch nhờ mẫu quần ống suông, họa tiết kẻ. Mizz áo cardigan trắng + quần âu này, đảm bảo sành điệu.

Empty

Áo cardigan loang màu đã đủ ấn tượng, Jennie không mix&match cầu kỳ. Cô nàng chỉ cần layer bên trong áo thun trắng, diện quần jeans xanh.

Empty

Jisoo mix toàn màu trung tính với áo cardigan trắng + quần màu be, thì chị em sẽ không bao giờ thất bại trong chuyện mặc đẹp.

Empty

Combo gồm áo thun trắng + quần jeans + cardigan khoác ngoài này của Jennie rất trẻ trung, sành điệu, nhưng chưa phải là tất cả. 

Empty

Cardigan mix cùng chân váy dài cũng tạo nên bộ đồ thật nữ tính, yêu kiều như outfit của Jennie vậy. Mỹ nhân Black Pink còn cho thấy gu thời trang đáng gờm khi diện chân váy xẻ tà. 

Empty

Jisoo mix áo kẻ ngang với chân váy ngắn xếp ly, khoác ngoài cardigan mỏng nhẹ. Set đồ này tạo vẻ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng, giúp hack tuổi "vi diệu".

Empty

Áo cardigan tông màu hồng nhạt khi mix cùng quần jeans xanh đã tạo nên bộ đồ rất tươi tắn, sáng sủa, chọn áo cardigan lửng và mix với quần jeans dáng suông rộng.

Empty

Lisa biến hóa với cardigan họa tiết, và chỉ đơn giản là mix cùng quần jeans ống đứng, đi giày sneaker trắng, Lisa đã có bộ đồ đầy phong cách và cuốn hút.

Empty

Jisoo kết hợp cardigan với áo len gilet, sơ mi trắng. Và dẫu layer nhiều items cùng lúc, outfit của Jisoo không bị rối mắt, lại vẫn tôn dáng.

Empty

Áo len + quần jeans tuyền màu đen và cardigan trắng ngà là một sự kết hợp hoàn hảo.

Empty

Muốn diện áo cardigan dáng crop top chuẩn sành điệu và tinh tế, chị em hãy học theo Rosé, kết hợp với quần jeans ống suông, cạp cao.

Empty

Cũng kết hợp cardigan dáng lửng với quần jeans nhưng outfit của Lisa lại đem đến ấn tượng hơi khác một chút, đó là sự trẻ trung, kẹo ngọt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link