Học sinh bị giáo viên tát liên tiếp vì ghi bài chậm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Video quay lại cảnh một giáo viên Romania tát học sinh liên tục vì em này không ghi bài kịp, mặc cậu bé khóc thét lên vì hoảng sợ và đau đớn.

Theo các học sinh có mặt trong lớp ngày hôm đó, cậu bé là nạn nhân thứ 3 bị cô giáo đánh khi không kịp ghi bài vào máy tính cá nhân - Tờ Daily Mail cho hay.

Chứng kiến cảnh bạn cùng lớp bị đánh tàn bạo, một nữ sinh Stejaru ở hạt Tulcea, Romania đã quay lại cảnh khủng khiếp đó.

Sau khi video này được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động được coi quá “máu lạnh” của cô giáo này.

Mô tả ảnh.
Cô giáo tát liên tục vào mặt học sinh (Ảnh cắt từ video - Nguồn Cen)

Theo Daily Mail, mẹ của nạn nhân chia sẻ: “Sau khi bị đánh, thằng bé rất sợ giáo viên. Cô ta đánh liên tục. Tôi đã xem video và cảm thấy rất đau lòng. Nó là con tôi!".

Mẹ của cô bé quay lại video cũng tỏ ra lo lắng vì con gái mình phải học tập với một giáo viên không có tình thương, bà lo ngại, điều này sẽ ảnh hưởng rất xấu tới sự phát triển của trẻ về mặt nhận thức.

Được biết, sau khi đánh 3 học sinh trước đó, cô bé quay lại video này cũng bị cô giáo đánh, sau đó bắt em phải xóa video đi.

Khi mọi việc được báo cáo lên nhà trường, người đại diện trường cho biết sẽ không tiết lộ danh tính của cô giáo này, đồng thời cho biết thêm, đây là giáo viên đã về hưu, được điều động đến khi trường thiếu giáo viên.

Hiện video đã được giao cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Cuộc đời bất hạnh của các nữ vận động viên sau khi giải nghệ
(Xã hội) - Một sự nghiệp oai hùng hiển hách, nhưng khi giải nghệ, nhưng những nữ vận động viên này lại chịu đựng quá nhiều bất hạnh.
Hơn một nửa các ca phẫu thuật hiện nay đều mắc sai sót
(Xã hội) - Điều gì sẽ xảy ra khi có tới hơn 50% các sai sót y tế xảy ra trên bàn mổ?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn