Chị em sẽ "lên hạng" phong cách nhờ sở hữu 5 mẫu giày dép đình đám này

( PHUNUTODAY ) - Hãy cập nhật nhanh xu hướng thời trang 2019 với 5 mẫu giày cao gót được dự đoán sẽ thống trị mùa mốt năm nay.

Sau khi ngắm nhìn và phân tích các bộ sưu tập 2019, các chuyên gia thời trang đã xác định loại giày dép nào sẽ trở nên phổ biến và từ sàn diễn sẽ được nhân rộng bởi mọi nhà bán lẻ lớn để ai cũng có thể mua được xu hướng.

Giày và sandal lông

mau-giay-dep-hot-nhat-he-2019-3

Những đôi giày đính lông cầu kỳ và kiểu cách từng gây sốt vào khoảng năm 2016 năm nay lại trở thành xu hướng khi được một số nhà mốt lớn như Valentino, Prabal Gurung, Simone Rocha trình làng. Họ đính lông đa dạng vị trí, từ gót dày hoặc phần quai, tạo nên nét cá tính cho đôi chân bạn.

Dép xỏ ngón

mau-giay-dep-hot-nhat-he-2019-4

Các thương hiệu như Staud và Tibi biến những đôi dép bình thường thành món đồ thời trang cao cấp cho mùa sắp tới.

Sandal quai to bản

mau-giay-dep-hot-nhat-he-2019-2

Đây còn gọi là những đôi sandal lấy cảm hứng từ Tevas. Một loạt những nhà mốt Anna Sui, Sandy Liang đã đi đầu xu hướng đem kiểu sandal khá cổ điển này quay trở lại. Với những biến thể mới, vừa tiện dụng lại đẹp, đi chắc chân và không đau đớn, hẳn ai cũng muốn có một đôi?

Mẫu giày quai mảnh

mau-giay-dep-hot-nhat-he-2019-1

Những đôi sandals với thiết kế gần như để lộ toàn bàn chân, có quay mảnh, gót nhọn tinh tế đã có một năm 2018 rực rỡ và trở thành item ưu thích của mọi cô gái. Thiết kế quai mảnh, linh hoạt dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục phong cách khác nhau.

Đặc biệt nó có giúp bạn kéo dài đôi chân, bước đi thanh thoát. Sang năm 2019 mẫu giày cao gót quai mảnh vẫn sẽ được lòng quý cô.

Giày cao gót đế xuồng

Kiểu giày này có phần đế trước khá cao và gót to chắc chắn tạo cảm giác cân bằng cho người mang. Bạn có thể kết hợp mẫu giày cao gót này với nhiều kiểu đồ như quần jeans, quần tây, váy bút chì, váy maxi,…

mau-giay-dep-hot-nhat-he-2019

Đôi giày này cũng rất thích hợp khi diện đi dự tiệc, đi chơi, đi làm vì bạn sẽ không cảm thấy mỏi chân khi phải di chuyển nhiều, liên tục. Những mẫu giày cao gót này chắc chắn sẽ là item khó thiếu của các quý cô trong năm 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link