Nhìn gái Hàn “lột xác” là bạn có động lực tút tát lại mái tóc ngay

( PHUNUTODAY ) - 12 màn cải tổ nhan sắc chỉ nhờ kiểu tóc, sở hữu góc nghiêng thần thánh đơn giản.

Đôi khi không cần phải thay đổi điểm nào đó trên khuôn mặt bạn cũng có được góc nghiêng thần thánh. Đó chính là thay đổi mái tóc, các kiểu tóc hay tóc mái... Các chuyên gia làm đẹp cho biết, chỉ cần chọn cho mình kiểu tóc phù hợp thôi là bạn đã có màn lột xác khó ai bì kịp rồi. Các cô gái Hàn trước khi "biến hình" đều có những nhược điểm nhất định như mặt dài, mặt tròn, gò má cao. Họ chọn đúng kiểu tóc là nhan sắc bỗng xịn sò thêm vài phần rồi. 

Empty

Tóc mái dài + tóc dài duỗi thẳng có thể làm khuôn mặt dài hơn nhưng đổi sang tóc uốn sóng lơi kết hợp mái bồng dài qua gò má, các đường nét khuôn mặt đã trở nên hài hoà, giúp tổng thể cân đối, càng nhìn càng thấy xinh.

Empty

Với co nàng này tóc thẳng, tóc mái thừa quá ít làm nhan sắc tụt hạng. Sau khi đổi kiểu tóc thì cô nàng đã có góc mặt hoàn hảo, thon nhỏ rõ ràng. Tóc mái thưa cho cảm giác thanh tú, trong khi đó phần tóc phía sau cũng phồng lên nịnh mặt hơn. 

Empty

Chỉ với một chi tiết nhỏ nhưng biến góc nghiêng xinh hơn nhiều lần. Động lực để chị em đổi kiểu tóc là đây chứ đâu.

Empty

Các chuyên gia làm tóc đã điều chỉnh tóc mái để gương mặt trông nhỏ hơn nhưng không làm mất đi vẻ thanh thoát. Đảm bảo rằng với các cô nàng mặt tròn, mặt vuông, đây sẽ là kiểu tóc hợp nhất. 

Empty

Gương mặt mỏng sẽ không hợp với tóc ép sát đầu vì vậy "chân ái" chính là làm thay đổi visual lẫn góc nghiêng của cô nàng này là tóc layer uốn nhẹ nhàng "mix" cùng mái thưa xinh xẻo

Empty

Mái thưa bồng bềnh dài ngang gò má hack đến 5 tuổi cho bạn. 

Empty

Nếu áp dụng combo tóc + tóc mái chuẩn chỉnh thì nhan sắc mới "lên hạng" được, chị em cần lưu tâm điểm này.

Empty

2020 mà bạn chưa thử tóc mái bồng đang thịnh hành Hàn Quốc thì sẽ chẳng bao giờ có được góc nghiêng thần thánh đâu.

Empty

Thay vì để tóc bob khá đơ thì cô bạn có quyết định sáng suốt khi cập nhật tóc bob uốn cụp nữ tính, tạo cảm giác gương mặt mềm mại, dịu dàng hơn.

Empty

Tóc bob uốn cụp và mái thưa mang đến vẻ đẹp như nàng thơ.

Empty

Góc nghiêng thanh thoát, đẹp mắt hơn chỉ nhờ kiểu tóc là có thật.

Empty

Gò má đầy đặn sẽ được che tiệt với tóc bob mái bồng điệu đà hết nấc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link