Hội chân dài Vbiz chán giày cao gót lênh khênh, chuyển phỏm sang giày thấp vẫn "xử đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Hội chân dài Vbiz mừng ra mặt khi có thêm một người bạn đồng hành, thường xuyên lăng xê kiểu giày này thay vì loại cao chót vót, lênh khênh.

Ai cũng biết giày cao gót sinh ra là để tôn lên đôi chân dài thẳng tắp và "hack" nhẹ chiều cao. Vì vì nhiều chị em hay tận dụng món đồ này hòng ăn gian thêm cho vóc dáng được phần cao ráo. Tuy nhiên, không phải gót giày cứ cao mới là đẹp, vì có những đôi giày gót thấp vẫn tôn dáng như thường. Minh chứng là hội chân dài Vbiz mừng ra mặt khi có thêm một người bạn đồng hành, thường xuyên lăng xê kiểu giày này thay vì loại cao chót vót, lênh khênh:

Empty

Thanh Hằng có chiều cao đáng nể, đôi chân dài 1 mét 12. Thế nhưng cô chẳng mấy khó khăn khi kết đôi với giày gót thấp. Không chỉ thế, thiết kế giày đầy tinh xảo cùng quần ống xẻ càng giúp người đẹp tôn lên ưu thế về chiều cao.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng khá ưu ái các kiểu dáng quai mảnh để thu hút sự chú ý vào đôi chân.

Empty

Vốn dĩ là giọng ca có body chuẩn chỉnh, Đông Nhi không cần đến những đôi giày cao lênh khênh để trở nên nổi bật. 

Empty

Kỳ Duyên chẳng hề bị dìm dáng khi diện quần ống lửng đi giày thấp lè tè. Với  gu thời trang của cô có thể "cân đẹp" mọi item. 

Empty

Tóc Tiên khoe đôi chân dài nuột nà phát mê trong đôi giày mũi nhọn, gót thấp đang nổi đình nổi đám. 

Empty

Khánh Linh diện  váy ôm sát cùng giày gót thấp đầy tinh tế khoe đường cong nuột nà ai nhìn cũng phải mê đắm.

Empty

Văn Mai Hương tự tin diện guốc đế vuông chỉ cao tầm 3-4cm ra phố mà không hề bị dìm dáng.

Empty

Bí kíp của người đẹp là ưu ái phần quai mảnh cùng những trang phục ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man.

Empty

 Khánh Vân được dịp ra phố ngay lập tức bung xoã với kiểu guốc thanh thoát, tao nhã.

Empty

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh cũng thích mê giày gót thấp, mũi nhọn khoe chân.

Empty

Cũng thuộc hàng ngũ chân dài nhất nhì làng mẫu, Minh Triệu tự tin diện guốc thấp lè tè khác xa với hình ảnh trên sàn catwalk. 

Nếu cảm thấy đi giày cao gót khó khăn ãy chuyển qua học hỏi lối mix-match giày mới lạ này thì hơn. Nàng chỉ cần ghi nhớ 3 mẫu giày sau là đã trở nên cao ráo, sành điệu chỉ trong tích tắc:

Giày cùng màu với trang phục

Một đôi giày đồng bộ với màu quần áo trung tính như trắng, đen, be có lẽ sẽ vô cùng phù hợp với hội chị em mê giày gót thấp.

Giày mũi nhọn

Với hiệu ứng làm chân thon dài hơn hẳn, nàng sẽ không cần phải "hành hạ" bản thân trên những đôi giày 10-15cm. Giày mũi nhọn gót thấp còn đang là item mà nhiều tín đồ thời trang phải săn lùng.

Giày quai mảnh

Thiết kế này giúp ăn gian thêm vài phân chiều cao, cho đôi được nhẹ nhàng, thon thả và còn dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link