Bật mí những món đồ thời trang "cộp mác" mùa thu nàng nên tham khảo ngay

( PHUNUTODAY ) - Cardigan, sweater, áo cổ lọ làm từ len cashmere.... trở thành item chủ đạo trên các outfit hằng ngày.

Với tiết trời chưa quá lạnh của mùa thu, áo khoác cardigan, sweater, áo cổ lọ làm từ len cashmere trở thành item chủ đạo trên các outfit hằng ngày.

cardigan1

Blogger thời trang kết hợp các gam màu đơn sắc nhẹ nhàng để tạo nên hình ảnh tối giản đậm chất thanh lịch. 

Empty

Áo len màu rêu tay phồng mang dáng vẻ dịu dàng đơn giản nhưng bắt mắt. Cô nàng này chọn cách kết hợp cùng chân váy bút chì màu xám, áo thun mỏng và một chiếc túi màu cream.

Empty

Cô nàng này kết hợp sweater màu đen và chân váy chữ A đính hoa, giày mũi nhọn và túi xách đồng điệu để tạo ra outfit điển hình của phong cách sang trọng thầm lặng.

Empty

Hãy học hỏi cách chưng diện thanh lịch với các món đồ basic, xếp lớp trang phục với sơ mi trắng cổ điển, áo gile len cashmere và chân váy midi đều màu xám. Túi xách hình chiếc xô, băng đô và mắt kính đen hoàn thiện cho diện mạo thời thượng của Rosalia

Empty

 

Các item làm từ chất vải len cashmere sang trọng và ấm áp cũng được ưu tiên mùa này. Outfit phối áo cổ lọ, gile, chân váy và quần tất, các cô gái có thể diện đi làm, đi chơi mà chẳng phải ngại ngần về thời tiết.

Empty

Người mẫu kiêm fashionista người Đức gây bất ngờ với bản phối bộc lộ cá tính, bao gồm chân váy da, cardigan và giày bốt cao đến gối. Kiểu dáng táo bạo biến chiếc áo quen thuộc trở nên lạ lẫm, kết hợp vòng cổ và đôi bốt hầm hố.

Empty

Vẫn là chất liệu quen thuộc nhưng tín đồ thời trang có thể biến hóa để trở nên thu hút và phù hợp với không khí lễ hội cuối năm như Leonie Hanne. 

Empty

Phong cách preppy trẻ trung đậm chất nữ sinh được xây dựng từ các item quen thuộc - chân váy ngắn xếp ly, giày loafer, áo thun và áo len khoác ngoài.

Empty

Cardigan kết hợp khăn choàng có thể tháo rời ton sur ton tạo ra hình ảnh tươi mới và trẻ trung cho style mùa thu của nàng.

 

Empty

Áo polo được mặc thay vì áo sơ mi hoặc bất kỳ áo cánh nào để trông giản dị hơn vào ban ngày.

Empty

Tại Tuần lễ Thời trang Milan 2023, Chiara Ferragni với áo cardigan và quần túi hộp.

Empty

Áo cardigan phù hợp với cả những bộ quần áo tối giản nhất. Ở đây, nó được mặc với áo quây đen, váy co giãn có tông màu trung tính.

Empty

Hoàn toàn theo phong cách đường phố với áo sơ mi trắng khoác ngoài áo dệt cardigan và chân váy midi in họa tiết hoa siêu nhỏ.

Empty

Một cái nhìn đầy mới mẻ với chiếc áo cardigan cắt cúp, được tô điểm bằng các nút và vòng tay bằng đá quý.

Empty

Chiếc áo dệt ngắn cũng rất hợp thời trang trong phiên bản kết hợp với áo crop top đồng bộ bên trong. Đây là hình ảnh của Taeyeon với quần jeans trắng và túi hàng hiệu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link