Rosé thành công "cân" đẹp 3 kiểu quần "khó nhằn" bậc nhất nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Chiều cao 1m70 và đôi chân dài là lý do giúp Rosé làm được điều mà ai cũng mong ước này.

Rosé là một trong những thành viên có gu thời trang phóng khoáng. Cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, cô nàng có thể diện lên mình bất kỳ kiểu trang phục nào mà bản thân yêu thích. Thậm chí, Rosé còn có thể ''cân'' cả những kiểu quần khó nhằn và kén dáng bậc nhất. Chiều cao 1m70 và đôi chân dài là lý do giúp Rosé làm được điều mà ai cũng mong ước này. 

1. Quần vải dáng skinny

Cô nàng diện lên mình mẫu quần vải bó sát quen thuộc nhưng không tạo cảm giác chân khẳng khiu. Ngược lại, với thiết kế dáng bó đặc trưng, chiếc quần này giúp Rosé khoe được đôi chân dài và thon của mình. Khi kết hợp với mẫu áo kiểu cổ cao thì càng làm tôn lên nét sang trọng và quý phái và sang chảnh. Thế nhưng, nếu bạn không sở hữu chiều cao lý tưởng hay có đôi chân to thì nhất định phải tránh xa, vì chúng sẽ làm lộ nhược điểm khiến vóc dáng. Bạn nên cân nhắc các kiểu quần ống rộng hơn nhé. 

rose1

2. Quần jeans ống rộng

Dù là kiểu quần kén dáng nhưng Rosé lại vô cùng tự tin khi mặc lên, đó chính là quần jeans ống rộng. Đây là một trong những item ''ruột'' của Rosé, cô diện đi khắp muôn nơi và ngay cả trên sân khấu.  Chưa kể, quần jeans ống rộng còn có thể mix được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ áo phông rộng đến áo 2 dây, croptop.

Thiết kế ống khổng lồ của chúng có thể ''nuốt chừng'' vóc dáng của nhiều chị em, đặc biệt là các cô nàng ''nấm lùn''. Nhưng với mỹ nhân Hắc Hường thì dường như không xi nhê gì.

rose2
a3f0e47de917c7651738403977f02263

Nếu không biết cách mix&match hợp lý, bạn còn có thể mất điểm vì mẫu quần này dễ tạo cảm giác lôi thôi, luộm thuộm.

3. Quần ống loe

Bạn sẽ chẳng lạ lẫm với chiếc quần vải ống loe được nữ idol này yêu thích. Ở quần vải ống loe có nhiều ưu điểm như: hack dáng, kéo dài chân nhưng lại dễ ''dìm dáng'' nếu không phù hợp với dáng người. Cụ thể, những cô nàng có phần đùi to và chiều cao khiêm tốn nên ''cách ly'' bản thân khỏi chiếc quần này. Lý do là bởi chúng sẽ phơi bày mọi nhược điểm. Rosé rất chăm diện quần vải ống rộng vì cô nàng sở hữu ưu thế hình thể, đôi chân thon mà thôi. 

rose3

Mặc dù cả 3 mẫu quần nêu trên đều có những ưu điểm nổi bật, thế nhưng chúng lại không hề phù hợp với những cô nàng thấp bé. Các nàng nên cân nhắc khi mua chúng về. Con với những chị em có chiều cao lý tưởng kèm theo đôi chân thon gọn giống Rosé, thì cả 3 item này lại là vũ khí vô cùng lợi hại trong việc kéo dài chân và ''hack dáng''. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link