"Đến hẹn lại lên" quần legging phủ sóng dày đặc streetstyle của các quý cô sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Cho dù phối gì với legging cũng đều toát lên nét thanh thoát, gọn gàng cho tổng thể.

Quần legging là chân ái của mùa lạnh. Bản thân nó đã mang đến một cái nhìn rất quyến rũ nên nếu được mix match cùng các item phù hợp thì sẽ dễ dàng toát lên nét phóng khoáng, cá tính và giúp người mặc trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Cô nàng này áp dụng bản phối này để xuống phố đi dạo cùng bạn bè, bên cạnh đó còn có một chiếc túi canvas size lớn. Nhờ có độ co giãn tốt nên quần legging được hội chị em chưng diện nhiệt tình trong các hoạt động thường ngày và giúp người mặc thoải mái vô cùng.

Empty

Mix quần legging cạp cao cùng áo crop top cách điệu sẽ dễ dàng tạo nên một bản phối đẹp mắt và sang chảnh vô cùng. Dù đơn giản nhưng vẫn đem lại cho cô nàng Josi Pellicano nét cuốn hút rất riêng. Kiểu quần này chính là vũ khí tôn dáng tuyệt vời, đồng thời giúp thu nhỏ bắp chân to mà ai cũng nên thử. 

Empty

Diện áo thun và quần legging, nhờ chất liệu vải co giãn cùng độ ôm sát vừa vặn với cơ thể nên mỗi bước chuyển động của Rachel đều có thể hút trọn mọi ánh nhìn. Cô nàng tận dụng outfit này cùng với băng đô cài tóc bản to và giày sneakers năng động.

Empty

Cô nàng này ghép đôi áo crop top thể thao với quần legging dáng lỡ và giày thể thao trắng. Item quan trọng nhất biến set đồ này trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn chính là blazer, nhờ có blazer mà combo trang phục trông duyên dáng hơn.

Empty

Kiểu quần này là món thời trang yêu thích của Bella Hadid, Emily Ratajkowski, Kendall Jenner hay Jennie, Milly Hobbs. Các cô nàng thường phối đồ với style đơn giản gồm áo hai dây cùng quần legging và khoác ngoài sơ mi kẻ sọc dáng rộng. 

Empty

Bạn có thể mix match quần legging cùng với đa dạng phong cách, từ năng động với áo sơ mi, khỏe khoắn với áo polo hay điệu đà cùng áo trễ vai. Nữ diễn viên Stephanie Suganami mang tới bản phối đen trắng cực cá tính. 

Empty

"Sức mạnh” lớn nhất của quần legging chính là khả năng giúp người diện khoe trọn vẹn vòng 3 căng đầy và đôi chân dài miên man thẳng tắp nhờ chất liệu và kiểu dáng đặc trưng. 

Empty

Cô nàng này khéo léo diện áo nỉ đơn sắc mang phong cách tối giản để phối hợp cùng quần legging dáng lỡ và kết lại bằng giày thể thao đế cao “hack dáng”.

Legging là kiểu quần hội tụ cả tính thời trang và mang sự ứng dụng cao. Diện đi là đi chơi đều phù hợp. Cho dù phối gì với legging cũng đều toát lên nét thanh thoát, gọn gàng cho tổng thể. Chất liệu chính của kiểu quần này thường là vải cotton cực kỳ dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn cao mặc rất thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link