Hội mỹ nam Vbiz làm điệu cho mái tóc dài khoe vẻ lãng tử chẳng hề kém gì chị em

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, tóc dài búi cao đang là xu hướng năm nay khi các mỹ nam Vbiz lần lượt theo đuổi phong cách này.

Ngày nay, làm đẹp trở thành nhu cầu không thể thiếu kể cả là với nam giới. Gần đây, một kiểu tóc tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở phái nữ nhưng lại trở thành xu hướng ở sao nam Vbiz trong năm 2021, đó chính là kiểu... tóc dài búi cao. 

Sơn Tùng M-TP

 Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ không có kiểu tóc nào có thể làm khó được anh. Từ tóc thẳng, tóc xoăn cho đến hiện tại là tóc dài búi cao, nam ca sĩ gốc Thái Bình đều có thể “cân tất”. Kiểu tóc này càng tăng thêm sự nam tính ở Sơn Tùng. Kiểu tóc búi cao tôn lên gương mặt góc cạnh của giọng ca “Em của ngày hôm qua”.

Empty

Kay Trần

Kay Trần khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi màn “lột xác” đầy ấn tượng. Từ phong cách thời trang đến diện mạo, Kay Trần mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới, khác xa hình ảnh tinh nghịch. Dường như anh chàng cũng đang nuôi tóc dài hơn để chuẩn bị búi cao, bắt kịp xu hướng hiện nay. Không chỉ vậy, Kay Trần còn khéo léo thêm vài chiếc kẹp tạo điểm nhấn.

Empty

Binz 

Nam rapper Binz từ tạo hình của một anh chàng "dân chơi", sống xa hoa, hào nhoáng trong MV, cũng mang hình ảnh “trai hư” này bước ra ngoài đời thực. Mới đây, một lần nữa, cũng là tạo hình ấy nhưng Binz “khác lạ” với mái tóc dài búi cao của mình. Với diện mạo này, Binz dường như thoát khỏi hình ảnh “trai hư”.

Empty

Liên Bỉnh Phát

Sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm cùng với thân hình 6 múi vạn người mê, Liên Bỉnh Phát trở thành một trong những nam thần nổi tiếng của showbiz Việt. Anh cũng bắt kịp xu hướng 2021 khi để tóc dài búi cao, làm hàng nghìn khán giả “đứng ngồi không yên” trước vẻ đẹp lãng tử này.

Empty

Có thể thấy, kiểu tóc này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn của “mầm non giải trí”, càng làm bật lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. 

Tuấn Trần

Tuấn Trần được nhiều người biết đến qua những vai diễn để đời như người tình của Hari Won (MV Anh cứ đi đi), con trai của Trấn Thành (trong phim Bố già). Tuấn Trần hiện nay trở thành một trong những nam thần Vbiz được nhiều người săn đón. Nam diễn viên đã "bắt kịp" xu hướng tóc dài búi cao. Nhờ vào nhan sắc vốn có của mình, kiểu tóc này cũng không thể nào làm khó được anh.

Empty

Có thể thấy, tóc dài búi cao đang là xu hướng năm nay khi các mỹ nam Vbiz lần lượt theo đuổi phong cách này. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng vì vốn đây là kiểu tóc khá kén mặt, cân sự góc cạnh hoặc cá tính hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link