Lynk Lee công khai hình ảnh bên bạn trai, dân tình rần rần chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi Lynk Lee cho bạn trai của mình lên sóng.

Mới đây, Lynk Lee bất ngờ công khai hình ảnh bên bạn trai của mình. Cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau. Đây là lần đầu tiên cô hé lộ hình ảnh nửa kia sau khi thông báo đã có bạn trai. Trong ảnh, dù giấu mặt, nhiều người vẫn dành lời khen xứng đôi vừa lứa cho cả hai. 

lynklee

Trước đó, khi làm khách mời tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, Lynk Lee lần đầu tiết lộ về người bạn trai của mình: "Thật ra đã rất nhiều người hỏi về việc này rồi, em toàn trả lời là chưa có. Nhưng ngày hôm nay, em xác nhận là có rồi". "Em cũng không biết miêu tả bạn ấy thế nào. Bạn ấy cao hơn em, là người bình thường chứ không phải doanh nhân hay người trong nghề. Em yêu bạn ấy vì con người và tính cách của bạn, cũng như cách bạn ấy suy nghĩ, cư xử với gia đình và những người xung quanh".

lynklee

Cách đây không lâu, Lynk Lee từng cho biết cô đang tập trung vào việc hoạt động nghệ thuật nên chưa có ý định tìm "nửa kia". Tuy nhiên người đẹp cũng chia sẻ tiêu chí lựa chọn "hình mẫu lý tưởng": Nếu mà yêu một người quá bận rộn vô tâm thì dù cho có nhiều tiền cũng chẳng hạnh phúc. Thế nên điều tôi cần ở thời điểm hiện tại là một người luôn cho mình cảm giác an toàn, bình yên khi ở cạnh. Có thể thời điểm hiện tại họ không có được điều kiện kinh tế nhưng chỉ cần biết phấn đấu, cố gắng là được".

Cô từng tâm sự cô không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể nào cho người yêu tương lai, cô nàng nói: "Gu thì thế nào cũng được, không quan trọng giàu nghèo, lớn tuổi hay ít tuổi, nói chung cứ rung động là được. Khi nào nó đập thình thịch ở đây này (chỉ vào tim) thì là yêu rồi đấy". Lựa chọn giữa chàng trai thú vị và an toàn trong tình yêu, Lynk Lee lại thiên hướng về yếu tố thú vị hơn: "Lynk chọn thú vị vì mình phải tìm niềm vui, sự thú vị để tình yêu có chút gia vị".

lynklee2

Sau hơn 30 năm "gồng mình" sống cuộc sống không phải là chính mình trong hình hài nam giới, hồi đầu năm 2020, Lynk Lee bất ngờ công khai giới tính thật khiến cả Vbiz bất ngờ, đồng thời tiết lộ đã chi hơn 1 tỷ đồng cho 2 lần đại phẫu thuật để trở thành con gái.

Dù vẫn bị một số người mỉa mai việc chuyển giới và chê bai ngoại hình nhưng Lynk Lee vẫn cố gắng giữ sự lạc quan. Cô cho biết: "Mình tự nhận là mình xấu, sinh ra may mắn là có đầy đủ các bộ phận, mắt, mũi, chân, tay hơn là những bạn dị tật khác. Mình nhìn thấy những người như vậy chỉ có đồng cảm và yêu thương người ta hơn chứ mình chẳng có cười nhạo hay chê người ta cả. Dù ở hoàn cảnh nào thì chúng ta nên dành những lời tử tế cho nhau. Nếu là người tốt và văn minh thì họ sẽ biết cách ứng xử thế nào. Cứ kỳ thị ngầm xong tỏ ra thanh lịch".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link