Chi Dân đáp trả căng đét khi bị chê hết thời, khẳng định sức chịu đựng có giới hạn

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân cho biết trước đây anh thường nhẫn nhịn trước ý kiến trái chiều nhưng sức chịu đựng có giới hạn.

Tối 29/1, Chi Dân livestream trên trang cá nhân giao lưu cùng người hâm mộ. Ckhán giả để lại bình luận kém duyên chê bai Chi Dân hết thời. Anh thẳng thắn đáp trả: ''Mỗi người có một FC (Fanclub -PV) riêng, đừng vào FC của người khác mà nói chuyện kém văn minh như vậy. Tôi cũng không muốn đem tên của bất kỳ ai vào đây. Năm nay tôi cũng gần 40 tuổi chứ không phải nhỏ. Do đó, đừng nói Chi Dân giống người này, người kia. Phải nói người nhỏ hơn giống người lớn, chứ sao người lớn giống người nhỏ được".

chi_dan

Chi Dân cho biết trước đây anh thường nhẫn nhịn trước ý kiến trái chiều nhưng sức chịu đựng có giới hạn: “Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đáp trả một điều gì hết, kể cả những lời dèm pha. Nhưng chuyện gì cũng có giới hạn, làm vừa thôi, mọi người cũng phải để cho người khác cảm thấy đàng hoàng".

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bên cạnh đó anh còn nhận được nhiều quan tâm với việc hẹn hò cũng Lan Ngọc.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Tuy nhiên sau đó cả hai vướng tin đồn đã chia tay, gần đây dân tình tiếp tục hoang mang khi Chi Dân đăng ảnh hẹn hò ai đó khá giống với nàng ngọc nữ. Bẵng đi một thời gian, anh lại vướng tin đồn hẹn hò Trương Quỳnh Anh do có những cử chỉ thân mật. 

Vừa qua, trong tiệc sinh nhật Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân. Khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, nam ca sĩ liền khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái.

chi-dan-len-tieng-phu-nhan-tin-don-hen-ho-voi-truong-quynh-anh-654d0cdc

Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân vẫn chưa nghĩ tới vấn đề lập gia đình, bởi bây giờ Chi Dân vẫn chưa có bạn gái thì làm sao mà nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đôi khi Chi Dân cũng nghĩ đến vấn đề đó nhưng duyên chưa tới nên phải chờ đợi thôi. Khi nào duyên đến thì mình nhận".

Thời gian qua, Chi Dân bất ngờ bị vướng phải lùm xùm sử dụng chất cấm. Ngay sau đó, anh đã chính thức livestream phủ nhận và xin lỗi khán giả và đồng nghiệp và những người giúp đỡ mình. Song, nam nghệ sĩ lại không nói vào trọng tâm hay thừa nhận lỗi sai của bản thân, chỉ hứa sẽ thay đổi tích cực hơn trong tương lai. Điều này khiến dân tình đặc biệt chú ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link