4 mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình chân váy dài, mix match cực đỉnh ai cũng có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo 4 mỹ nhân Việt mặc chân váy dài đẹp nhất.

Chân váy dài là món thời trang được mọi chị em yêu thích. Các nàng có thể iện chân váy dài trong nhiều hoàn cảnh, từ đi dạo phố, tới công sở cho đến dự tiệc và cả những ngày Tết. Việc tham khảo các ý tưởng diện chân váy dài chưa bao giờ là thừa vì giúp phong cách của chị em trở nên đa dạng, phong phú hơn. Một trong số đó chính là các mỹ nhân Việt.

Phương Khánh

Chân váy dài là món thời trang được Phương Khánh diện thường xuyên. Cô thường chọn tông màu đen - trắng làm chủ đạo, thế nhưng không bị nhàm chán, đơn điệu. Điểm nhấn trong cách diện chân váy dài của Phương Khánh là các thiết kế chân váy lụa, chân váy trắng tươi trẻ, trang nhã. Đôi khi cô còn khéo mix chân váy dài với áo blouse điệu đà, áo sơ mi thanh lịch hoặc áo thun trẻ trung. Cách phối đồ với chân váy dài của Phương Khánh ghi điểm vì mang đến sự yêu kiều nữ tính cho diện mạo. 

Empty
Empty

Yến Trang

Yến Trang chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những mỹ nhân vbiz mặc đẹp. Cô nàng luôn biến hóa đa dạng khi diện chân váy dài. Cô có nhiều công thức khá bụi bặm, cá tính như chân váy kaki kết hợp với áo thun buộc eo hay chân váy xẻ tà hoặc đôi khi là phối với áo blazer. Công thức này mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch cho người diện. Muốn phong cách diện chân váy dài luôn tươi mới và nổi bật, chị em rất nên tham khảo style của Yến Trang.

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà thường diện chân váy dài dáng suông trơn hoặc chân váy xẻ tà. Đây là những mẫu chân váy hợp xu hướng hiện tại, mang đến cho người mặc vẻ thời thượng nhưng vẫn sang xịn mịn. Cách mặc của cô nàng có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà duy trì nét tinh tế cho phong cách nhờ kết hợp chân váy dài với các mẫu áo như áo gile, áo cardigan trơn màu trung tính, khéo léo tôn dáng khi hoàn thiện các set chân váy dài bằng giày mule, sandal hoặc giày lười.

Empty
Empty

Lê Hà Trúc

Hà Trúc có những tuyệt chiêu tôn dáng hiệu quả với chân váy dài. Nàng blogger thường sơ vin gọn gàng khi diện chân váy dài, đồng thời ưu tiên các thiết kế nịnh dáng. Cô cũng không cầu ký trong khoản phụ kiện mà giày búp bê tối giản là những mẫu giày thường được Lê Hà Trúc kết hợp với chân váy dài để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng, đồng thời đảm bảo nét tinh tế cho bộ trang phục. Style diện chân váy dài của Lê Hà Trúc chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chị em học hỏi. 

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn