Diện lại đồ cũ, Hà Tăng lại khiến dân tình phải trầm trồ vì tính style thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hà Tăng chọn diện mẫu váy trắng tinh giản thì ông xã diện suit cùng áo thun, giày thể thao năng động.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 9 năm ngày cưới, 12 năm về chung một nhà, Hà Tăng đã đăng tải hình ảnh vô cùng ngọt ngào bên ông xã. Cô diện váy trắng thanh nhã, đây cũng chính là mẫu váy mà Hà Tăng đã diện, không phải là thiết kế mới mà vốn là mẫu váy cũ mà cô đã từng mặc từ 2 năm trước.

Empty

Hình ảnh kỉ niệm 9 năm ngày cưới vô cùng tình cảm, trong nh chọn diện mẫu váy trắng tinh giản thì ông xã diện suit cùng áo thun, giày thể thao năng động.

Empty

Nhiều người đã tinh ý nhận ra đây vốn là mẫu váy cũ mà Hà Tăng từng diện từ năm 2019. Đây vốn là sáng tạo đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Váy có thiết kế dáng không tay, chiết eo nhẹ nhàng tôn lên vòng 2 mảnh mai.  

Empty

Chi tiết đường xẻ cao tôn lên đôi chân thon dài của Hà Tăng, tạo cảm giác vừa gợi cảm mà vẫn thanh lịch tuyệt đối. Hà Tăng còn khéo léo mix cùng giày cao màu nude giúp hack dáng triệt để. Đây là tuyệt chiêu được khá nhiều mỹ nhân sử dụng để tạo cảm giác chân dài miên man. 

Empty

Vì váy thiên về hướng tối giản nên Hà Tăng không tô điểm phụ kiện quá nhiều. Về lối trang điểm, cô cũng lựa chọn vẻ tự nhiên, để tóc búi thấp thanh lịch, mang clutch cầm tay nhỏ xinh. 

Dù là dâu nhà hào môn, lại có sự nghiệp kinh doanh và danh tiếng nổi bật nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng giản dị. Cô nhiều lần chọn diện lại đồ cũ và nhận được lời khen cho style đơn giản mà quý phái của Hà Tăng khi khéo chọn những bộ cánh trang nhã, tôn dáng mà không sợ lỗi mốt. 

Nếu theo dõi style của Hà Tăng, bạn sẽ thấy cô cũng thường xuyên diện lại đồ cũ vô cùng giản dị.

Empty

Điều đáng nói là dù chăm diện lại đồ cũ nhưng Hà Tăng vẫn khéo léo mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung. Cũng vì style vừa thanh lịch vừa giản dị mà Hà Tăng vẫn luôn là hình mẫu mặc đẹp được nhiều chị em công sở yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link