Hội ngộ Kỳ Duyên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won

14:00, Chủ nhật 10/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành công khai tình tứ cùng bạn gái Hari Won khi gặp gỡ bạn bè

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Thời gian ban đầu cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực , chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Hari Won cùng với bạn bè. MC chia sẻ: "Trấn Thành rủ hai chị cùng hai "phi công" sáng thứ bảy đẹp trời đi ăn, nói chuyện, hàn huyên, lâu ngày mới gặp lại. Hẹn 11h nhưng tới 1 giờ mới ngồi vào bàn ăn. Đói quá thức ăn vừa lên là "mạnh ai nấy đớp" chẳng nói lời nào. Và vì ăn trễ, ai cũng có công việc nên vừa ăn xong "mạnh ai nấy dông". Nói chung là nguyên buổi chẳng biết dạo này em ra sao, đang làm gì? Chỉ biết em rất hạnh phúc và em làm ăn khá vì em dành trả tiền ăn! Kakaka! Cám ơn Đại Gia Trấn Thành".

Hội ngộ Kỳ Duyên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won

Hội ngộ Kỳ Duyên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won

Trấn Thành không ngần ngại tình tứ, ôm chặt Hari Won khi gặp gỡ bạn bè.

Từ khi công khai thừa nhận yêu Hari Won, Trấn Thành vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Thậm chí, nam MC còn thừa nhận trong khoảng thời gian gần đây anh nhiều lúc cảm thấy "Kiệt quệ! Bế tắc" bởi "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người" khiến nhiều người đồn đoán rằng danh hài này đã quá mệt mỏi và muốn buông xuôi. Thế nhưng sau bao sóng gió chuyện tình cảm Hari Won và Trấn Thành vẫn nắm chặt tay nhau, cặp đôi cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

Hari Won cũng phải khẳng định rằng những lúc yếu lòng nhất cô đều có Trấn Thành bên cạnh. Anh là một người chu đáo, biết chăm sóc và cũng chính là người luôn tìm đến cô để an ủi, mua đồ ăn, lo lắng cho cô đủ thứ. Anh cũng là người đầu tiên giúp cô vượt qua khó khăn khi mới chia tay Tiến Đạt. 

Midu
Midu "quên hết quá khứ" sau khi chia tay Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quyết định quên hết mọi buồn phiền, vùi mình vào công việc.
Cận cảnh vòng eo 56 cm giúp Ngọc Trinh đổi đời
Cận cảnh vòng eo 56 cm giúp Ngọc Trinh đổi đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vòng eo 56 không chỉ giúp Ngọc Trinh trở thành người đẹp có vóc dáng hoàn hảo mà còn giúp cô đổi đời.
Tăng Thanh Hà trẻ trung bất ngờ sánh vai cùng chồng tại sự kiện
Tăng Thanh Hà trẻ trung bất ngờ sánh vai cùng chồng tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà xinh đẹp sánh vai bên ông xã Louis Nguyễn tại sự kiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link