Tăng Thanh Hà trẻ trung bất ngờ sánh vai cùng chồng tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà xinh đẹp sánh vai bên ông xã Louis Nguyễn tại sự kiện.

Kể từ khi kết hôn đặc biệt là sau khi sinh con, "ngọc nữ màn ảnh Việt" rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện hay hoạt động giải trí. Cô "ở ẩn" tập trung thời gian để chăm sóc gia đình cũng như quản lý công việc kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Dù không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz nhưng mọi "nhất cử nhất động" của Hà Tăng đều được mọi người quan tâm theo dõi.

Mới đây, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của nhiều người khi sánh vai cùng chồng tới dự một sự kiện khai trương cửa hàng của một người chị thân thiết. "Bà mẹ một con" diện đầm cổ yếm màu đen giản dị khoe vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Cặp đôi nổi tiếng đến sự kiện rất sớm và vội vã ra về sau vài phút để tránh ống kính của các phóng viên.

Tăng Thanh Hà trẻ trung bất ngờ sánh vai cùng chồng tại sự kiện

Tăng Thanh Hà cùng chồng là doanh nhân Louis Nguyễn tranh thủ tới ủng hộ khai trương cửa hàng của một người chị thân thiết.

Tăng Thanh Hà trẻ trung bất ngờ sánh vai cùng chồng tại sự kiện

Cặp đôi chỉ nán lại ít phút rồi vội vã ra về.

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư, khi còn độc thân đến khi lập gia đình và sinh con Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ với truyền thông về cuộc sống gia đình của mình. Những thông tin về con trai, gia đình nhà chồng hay bố mẹ ruột cũng được "ngọc nữ" giấu kín . Trước đó, cô cũng khiến cộng động mạng bất ngờ khi công khai hình ảnh bố mẹ đẻ cùng hai anh trai trên trang cá nhân đúng dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ.

Tăng Thanh Hà trẻ trung bất ngờ sánh vai cùng chồng tại sự kiện
 "Bà mẹ một con" hạnh phúc chia sẻ: "Tía mẹ là tình yêu lớn và là niềm tự hào của chúng con. Happy 40th Anniversary! We love you”. 

Bất ngờ lên xe hoa vào năm 2012, Hà Tăng không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế "hoành tráng" của nhà chồng mà "ngọc nữ" còn khiến nhiều người "ghen tị" bởi cô được ông xã hết mực quan tâm và yêu thương. Đặc biệt sau khi chào đón con trai đầu lòng ra đời, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Lộ diện bạn trai kém tuổi, giàu có của Diệp Lâm Anh
Lộ diện bạn trai kém tuổi, giàu có của Diệp Lâm Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai thiếu gia của Diệp Lâm Anh ngại bị chú ý nên anh ít xuất hiện trước ống kính cùng nữ ca sĩ.
Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vy và Maya
Tình bạn thân thiết bất ngờ của Hạ Vy và Maya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái của Cường Đôla và Maya vô cùng thân thiết tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.
Hé lộ tình tiết mới về cái chết của ngôi sao
Hé lộ tình tiết mới về cái chết của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa xét xử bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" diễn ra vào chiều 7/4, cảnh sát khẳng định nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bị bạo hành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn