Midu "quên hết quá khứ" sau khi chia tay Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quyết định quên hết mọi buồn phiền, vùi mình vào công việc.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của hotgirl Midu và vị thiếu gia trẻ Phan Thành đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Những úp mở xung quanh việc Midu và bạn trai tái hợp rồi chia tay khiến nhiều người tò mò. Trên trang cá nhân của cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng và nhiều tuyên ngôn về độc thân. 

Tuy nhiên mới đây, Midu đã chính thức xác nhận cô và Phan Thành đã "đường ai nấy đi". Chuyện Midu chia tay Phan Thành thì gia đình và những người thân thiết với cặp đôi đều biết, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ lên truyền thông.

Midu

Midu

Midu cố quên hết chuyện buồn để tập trung cho công việc.

Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" không còn tiếc nuối những hình ảnh ngày còn hạnh phúc trong quá khứ. Để cuộc sống không bị xáo trộn, Midu lựa chọn cách bình yên giữa mọi chuyện, không tiết lộ thêm để sự việc không đi quá xa. khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Người đẹp quyết định quên đi quá khứ, mọi chuyện buồn để tập trung vào công việc thiết kế và kinh doanh cửa hàng thời trang của mình. Midu chia sẻ, công việc giúp cô quên mọi buồn phiền, cảm thấy vui vẻ, phấn chấn hơn.

Từ bỏ sự nghiệp ở thời đỉnh cao để rồi bị chính người yêu phản bội, nhiều người cứ ngỡ Midu hẳn phải chia tay trong tiếc nuối và buồn đau. Thế nhưng đối với cô, chuyện hy sinh công việc vì tình cảm là một điều xứng đáng, bởi ít nhất, cô cũng đã có được quãng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Kín đáo trong chuyện tình cảm bởi Midu không thích phải giải thích quá nhiều và không muốn cuộc sống bị đảo lộn, thị phi. Dù bị dư luận hiểu lầm, cô vẫn chọn cách không nói gì vì tin rằng sẽ có lúc mọi người hiểu con người cô ra sao. Midu tâm niệm, cô từng bị tổn thương, nên không muốn làm tổn thương thêm người khác nữa.

Midu

Midu đã chính thức chấm dứt mọi chuyện vời Phan Thành.

Theo Midu, cuộc sống không ai chọn lựa được điều gì rồi sẽ xảy ra với mình, tuy nhiên mình lại được quyền chọn lựa cách đối mặt với khó khăn. Đối với cô, khó khăn hay những chuyện buồn đôi khi lại là động lực giúp bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống, vì vậy cứ chọn cách sống vô tư vui vẻ, hạnh phúc và may mắn rồi sẽ mỉm cười với mình.

Cận cảnh vòng eo 56 cm giúp Ngọc Trinh đổi đời
Cận cảnh vòng eo 56 cm giúp Ngọc Trinh đổi đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vòng eo 56 không chỉ giúp Ngọc Trinh trở thành người đẹp có vóc dáng hoàn hảo mà còn giúp cô đổi đời.
Cận cảnh đám cưới lần 3 của Hiệp Gà và vợ trẻ ở quê
Cận cảnh đám cưới lần 3 của Hiệp Gà và vợ trẻ ở quê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Hiệp Gà không giấu nổi niểm hạnh phúc bên người vợ thứ 3 trong ngày rước dâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn