Hội nhóc tỳ sắp chào đời của sao Việt sinh ra đã ở vạch đích

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng những em bé này đích thị là những cô cậu "ngậm thìa vàng từ trong trứng" khi những ông bố bà mẹ bỉm sữa này đều là những người có điều kiện.

Đàm Thu Trang

Cách đây ít ngày, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ gia đình sắp có thêm thành viên mới. Đáng chú ý, bụng bầu của Đàm Thu Trang đã khá lớn. Đàm Thu Trang giờ đây mũm mĩm và đầy đặn hơn rõ rệt. Các đường nét trên khuôn mặt của mỹ nhân xứ Lạng cũng bắt đầu đầy nở nang hơn. Tuy nhiên, xét về tổng thể, Đàm Thu Trang vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp lộng lẫy, phúc hậu.

Empty

Cô cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu trong suốt 9 tháng 10 ngày thai kỳ. Gia đình Cường Đô La nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, ai cũng nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của nhóc tỳ. 

Cường Đô La là doanh nhân nổi tiếng giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù cùng dàn siêu xe khủng. Không chỉ nhóc tỳ Suchin mà nhóc tỳ tiếp theo chắc chắn cũng sống trong nhung lụa và được chiều chuộng hết mực. 

Minh Hằng

Vừa qua, Minh Hằng đã vui mừng thông báo mang thai khiến nhiều người quan tâm và chú ý. Để có sự chuẩn bị tốt nhất về thời gian và sức khỏe, nữ ca sĩ quyết định mang thai con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Empty

Được biết, hiện tại Minh Hằng đang ở tuần thứ 20 của thai kỳ. Trộm vía, nữ ca sĩ hoàn toàn khỏe mạnh, không bị ốm nghén, nhanh nhẹn, và ngoại hình cũng không có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái rạng ngời, vóc dáng thon thả và quyến rũ.

Nữ ca sĩ sau khi chia sẻ tin vui, cô cũng cho biết vừa mua thêm hai căn nhà nữa để chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. Minh Hằng từng cho biết cô đã lên kế hoạch từ trước và làm việc không ngừng nghỉ trong năm 2022 để dành trọn năm 2023 cho việc mang thai và sinh con. Chắc chắn, Minh Hằng và chồng doanh nhân sẽ đầu tư khủng cho quý tử để rồi gia nhập "hội rich kid" của showbiz.

Phương Trinh Jolie

Giống như Minh Hằng, Phương Trinh Jolie đã nhiều tuổi nên quyết định sinh thêm con trong năm nay bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.Dù đang mang thai nhưng cô vẫn tiếp tục làm việc và đi lại vận động, tập thể dục như bình thường.

Nếu theo dõi cô nàng chắc hẳn ai cũng biết, lễ đón dâu được tổ chức với siêu xe G63 và sính lễ lên đến 88 cây vàng khiến netizen không khỏi trầm trồ. Không những thế, trước khi lấy nhau, Lý Bình còn tặng cho vợ mình một chiếc siêu xe có giá khoảng 8 tỷ đồng. Chỉ với nhiêu đó thôi, chắc chắn em bé sắp chào đời sẽ là một rich kid chính hiệu của tương lai.

Empty

Khánh Thi

Cách đây không lâu, vào 8/3, người hâm mộ Khánh Thi không khỏi bất ngờ khi cô đăng lên hình ảnh 2 vạch kèm theo dòng chú thích đầy hào hứng: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em. Ôi 8/3/2023, Nguyễn Đoàn Phan Hiển". Ngay lập tức, dưới phần bình luận là rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người, đây là lần mang thai thứ 3 của Khánh Thi và ở tuổi 41.

Empty

Được biết, việc sinh thêm con nằm trong kế hoạch của vợ chồng kiện tướng Dancesport. Chưa kể là cho đến nay cả hai đều đã sở hữu khối tài sản khủng nên chắc chắn nhóc tỳ này cũng sẽ sớm gia nhập "hội rich kid" của showbiz rồi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link