Hôm nay th.i th.ể 3 mẹ con người Việt vụ MH17 sẽ về nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể ba mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh, nạn nhân vụ máy bay MH17 sẽ được đưa về Việt Nam vào ngày hôm nay (13/11).

Cảng vụ Hàng không miền Bắc mới đây xác nhận, thi thể 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Ngọc Minh (nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay MH17) sẽ về đến sân bay Nội Bài vào chuyến bay ngày 13/11.

Mô tả ảnh.
Hôm nay thi thể 3 mẹ con người Việt vụ MH17 sẽ về nước.

Theo lịch ngày 12/11 chuyến bay bắt đầu từ Hà Lan về Malaysia. Ngay sau đó, thi thể 3 nạn nhân sẽ được hãng hàng không nước này đưa về Việt Nam. Các thi hài sẽ được vận chuyển theo đường hàng hóa với các quy trình đặc biệt; trong đó bắt buộc trải qua quá trình kiểm tra y tế.

Theo dự kiến, sau khi máy bay hạ cánh sẽ tiến hành bàn giao di hài của 3 nạn nhân cho người nhà ngay tại khu vực riêng ở sân bay, biệt lập với đường hành khách và hàng hóa thông thường.

Trước đó ngày 17/7, chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia khởi hành từ Amsterdam đã bị bắn rơi tại miền đông Ukraine. Vụ tai nạn khiến 298 người có mặt trên chuyến bay thiệt mạng. Trong đó có 3 nạn nhân người Việt gồm chị Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi) và hai con Đặng Minh Châu (17 tuổi) và Đặng Quốc Duy (13 tuổi). Mẹ con chị Minh gặp nạn trên đường về Việt Nam nghỉ hè và thăm ông bà ngoại.

Chị Nguyễn Ngọc Minh và 2 con sống ở Delft, một thị trấn nhỏ cách thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoảng 60 km. Trước đó hồi tháng 8/2013, chồng chị là đã qua đời trong một tai nạn. Chị có một người em trai đang sống với bố mẹ ở Hà Nội.

Vụ MH17: Vẫn tìm thấy thêm nhiều thi thể tại hiện trường
Mới đây các điều tra viên Hà Lan đã phát hiện thêm nhiều thi thể được cho là nạn nhân vụ máy bay MH17 bị bắn rơi tại hiện trường ở miền đông Ukraine.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link