Hơn 1 năm bên nhau, Linh Chi bất ngờ tiết lộ con người thật của Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của người mẫu Linh Chi về chồng sắp cưới Lâm Vinh Hải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ về Lâm Vinh Hải: "Đối với tôi: Anh là đại gia! Đại gia ở đây không phải là chất 1 núi tiền, mà đại gia ở đây là đại gia về tình cảm, tình yêu và sự chân thành cùng sự tôn trọng nhất định mà anh dành cho tôi.

Anh không phải đại gia nhưng anh sẵn sàng cho tôi tất cả mọi thứ anh có, cả tiền bạc lẫn cuộc sống của anh. Mình mất 1 đồng thì mình cùng nhau kiếm lại 10 đồng... Đi một ngày đàng học 1 sàng khôn là tất cả những gì anh dạy tôi sau mỗi lần tôi vấp ngã.

Phước phần mọi thứ tôi cố gắng hôm nay dù có chuyện gì xảy ra cũng không muốn tranh chấp, đôi co chỉ mong sau này có con, con cái không phải gánh nghiệp dùm ba mẹ nó, mà ngược lại phước phần con cái là từ cách sống ba mẹ mà ra...

Bởi vậy dù thế nào cũng đừng tiểu xảo, cuộc đời này không có ai ngu chỉ là họ tin bạn tới đâu. Nhưng tôi nghĩ không sao mang tiếng ngu cũng được những cứ nghĩ đến con cái mình sau này thì mọi chuyện mình đều buông xuôi, an yên cho nó trôi qua nhẹ nhàng nhất 1 cách có thể".

Linh Chi tự hào cho biết Lâm Vinh Hải là đại gia nhưng đại gia về tình cảm.

Linh Chi tự hào cho biết Lâm Vinh Hải là đại gia nhưng đại gia về tình cảm.

Lâm Vinh Hải bày tỏ trạng thái trước những chia sẻ ngọt ngào của Linh Chi.

Lâm Vinh Hải bày tỏ trạng thái trước những chia sẻ ngọt ngào của Linh Chi.

Được biết, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã làm lễ dạm ngõ và dự định cưới vào tháng 10/2018 nhưng vì một vài lý do ngày trọng đại này đã được cặp đôi hoãn lại. Cả hai đã chia sẻ dự định sẽ sinh con trước rồi mới tổ chức đám cưới. 

"Chúng tôi muốn sinh em bé trước khi làm đám cưới. Cả tôi và anh Hải đều rất thích trẻ con. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chúng tôi có con trước. Sức khoẻ của tôi rất yếu nên nếu sinh con muộn sẽ không tốt. Tôi và anh Hải đã đi khám, được bác sĩ khuyên nên có con sớm. Tôi mong là trời thương để đầu năm sau tôi mang thai và cuối năm được lên chức mẹ. Tôi nghĩ sinh con vào tháng 11 hoặc tháng 12 là đẹp nhất", Linh Chi tiết lộ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự định có con vào năm 2019.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự định có con vào năm 2019.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng khiến cư dân mạng dậy sóng khi công khai hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi nhận về nhiều lời chỉ trích. Trong khi dancer họ Lâm bị cho là bội bạc người vợ tào khang thì "gà" cũ của Khắc Tiệp phải gánh lấy danh xưng "kẻ thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, trải qua bao "sóng gió" từ dư luận cả hai vẫn bên nhau bền bỉ và sắp sửa đi đến một kết thúc viên mãn bằng một lễ cưới và một tổ ấm bé nhỏ trong tương lai.

tinngan_052648_426281026_0 (1)

Còn về Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải đã chính thức hẹn hò với Hiền Sến từ đầu 10/2017. Hiện tại họ đang khá hạnh phúc trong tình yêu của mình và đã không còn ngại ngùng khi sánh đôitrước công chúng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link