Người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa nghệ sĩ Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh là ai, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau từ lúc còn là sinh viên, là mối tình đầu của nhau, là câu chuyện tình đẹp của trường Nghệ thuật sân khấu nhưng họ đã từng "lạc" nhau vì người này.

Hồng Vân, Lê Tuấn Anh là những sinh viên cùng học trường Nghệ thuật Sân khấu. Hồng Vân nổi tiếng xinh đẹp, hoạt bát. Lê Tuấn Anh thì đẹp trai lãng tử. Mối nhân duyên của họ bắt đầu từ lần cùng xuất hiện trong MV Thiên Thai của ca sĩ Thanh Lan. Với trang phục cổ trang, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân ngày ấy đều còn rất trẻ, xứng đôi trai tài gái sắc. Hồng Vân hơn Lê Tuấn Anh 3 tuổi nhưng hai người đứng bên nhau rất tương xứng. Họ nhanh chóng trở thành mối tình đầu của nhau.

hong van le tuan

Nhưng đúng lúc tình cảm mặn nồng thì Hồng Vân tình cờ thấy Lê Tuấn Anh chở cô gái khác trên đường. Với cá tính mạnh mẽ quyết đoán, Hồng Vân đã chia tay mà không nghe lời giải thích. Những giận hờn ngày trẻ đã khiến cả hai “lạc nhau”. Hồng vân từng nói nuối tiếc chỉ vì phút giận hờn nông nổi mà để lỡ nhau mất 10 năm.

hong van le tuan ket hon

Lúc đó cả hai còn rất trẻ. Lê Tuấn Anh sau đó kết hôn với Phương Thảo. Lúc ấy anh mới chỉ 21 tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân không bao lâu thì tan vỡ vì lúc đó cả hai còn trẻ, Phương Thảo thì nam tính, Lê Tuấn Anh thì nóng tính. Hồng Vân cũng lấy chồng nhưng khi có 2 con thì cuộc hôn nhân của chị cũng tan vỡ. Gặp lại nhau lúc Hồng Vân đã có hai con riêng, còn Lê Tuấn Anh cũng chưa có sự nghiệp nổi bật. Nhưng tình cảm vẫn còn đó, họ làm lại từ đầu. Tình đầu nhưng lạc nhau, để khi cả hai cùng trải qua những tan vỡ mới lại về với nhau, và thành tình cuối. Lê Tuấn Anh và Hồng Vân đến với nhau cũng phải đối mặt với những dị nghị vì lúc đó có tin đồn rằng Lê Tuấn Anh dựa Hồng Vân nổi tiếng, có người e ngại Hồng Vân đã có 2 con riêng. Nhưng cặp đôi đã kết hôn rồi 5 năm sau cuộc sống đủ đầy hơn mới làm đám cưới. Và cuộc hôn nhân hơn hai mươi năm qua của họ đã chứng minh họ mới là đích thực tình yêu của nhau.

hong van le tuan anh hien tai

Nghệ sĩ Hồng Vân từng chia sẻ chị cảm thấy may mắn vì có người chồng hết mực yêu thương và thông cảm. Lê Tuấn Anh đã rời bỏ ánh đèn sân khấu, tập trung làm hậu phương, lo kinh doanh cho vợ tham gia nghệ thuật. Ở tuổi U60, hai vợ chồng có một con gái chung, con riêng của Hồng Vân kính trọng Lê Tuấn Anh như cha ruột. Không chỉ là chủ của sân khấu kịch, vợ chồng chị còn làm chủ chuỗi nhà hàng. Hai vợ chồng được xem là cặp đôi viên mãn trong showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn