Nóng: Tài tử Lý Hùng chụp ảnh cưới, tuổi U60 chính thức nói về người vợ hoàn hảo, cô dâu đẹp ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng đẹp trai và giàu có, là tài tử hàng đầu của thập niêm 1990, thông tin tài tử Lý Hùng làm đám cưới khiến nhiều người xôn xao.

Nổi tiếng từ khi mới 17, 18 tuổi, tài tử Lý Hùng đã đi vào kỷ lục Việt Nam là nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất phim Việt. Anh cũng từng là một diễn viên Việt Nam được đóng chung với phim với các diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông thông qua các phim như Hồng hải tặc, Phượng hoàng 99…Cát xê của Lý Hùng có thời điểm lên tới 60 cây vàng một bộ phim. Trên màn ảnh, anh là người tình của nhiều mỹ nhân như Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà…

ly hung thanh

Ở tuổi U60, tài tử Lý Hùng sống cùng mẹ và em gái. Gia tài đồ sộ của gia đình anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời hoàng kim, Lý Hùng được cho là chồng của diễn viên Diễm Hương. Nhiều khi tài tử ra ngoài, người hâm mộ hỏi sao không đưa vợ đi, Lý Hùng giấu vợ ở nhà. Khi hỏi vợ là ai thì mọi người nói Diễm Hương. Trong đời mình tài tử Lý Hùng từng có nhiều lần chụp ảnh cưới.

Ly hung thanh truc 1

Lý Hùng và Thu Thủy

Anh từng chụp ảnh cưới cùng Diễm Hương cho các bộ ảnh lịch, thậm chí còn chụp cảnh vợ chồng và em bé để cho tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình. Lý Hùng và Diễm Hương đóng chung và nổi tiếng trong nhiều phim như Phạm Công Cúc Hoa, Bông hồng đẫm lệ. Họ đẹp đôi và ăn ý như một cặp đôi thật. Diễm Hương khi đó là nữ hoàng ảnh lịch. Thời đó còn phong trào treo tranh của những người nổi tiếng trong nhà, và các tài tử diễn viên nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trong các bộ lịch hàng năm. Ảnh cưới Lý Hùng Diễm Hương cũng là một phần trong nhiều mô típ ảnh cô dâu chú rể thời đó. Diễm Hương cũng từng chụp ảnh cưới với nhiều tài tử khác như Lê Tuấn Anh, Thái San.

ly hung diem huong

Lý Hùng cũng từng chụp ảnh cưới với “cô dâu” Hồng Đào. Lý Hùng cũng từng chụp ảnh cưới với Thu Thủy nhưng đó lại là ảnh cưới trên phim Quý cô tuổi Dần.

ly hung hong dao

Ngoài đời thực Lý Hùng vẫn một mình, anh cho rằng chuyện vợ chồng là do duyên số. Ở tuổi 55, Lý Hùng ít tham gia diễn xuất và đóng phim, anh tham gia hoạt động kinh doanh của gia đình và võ đường. Lý Hùng nói mọi chuyện do duyên số. Khi nói về người phụ nữ lý tưởng, anh từng nói: "Tôi thích mẫu bạn gái giống mẹ. Mẹ tôi đảm đang, vun vén gia đình rất tốt, cả đời lo cho con, cho chồng. Ngày xưa khó khăn lắm, mẹ phải chia sẻ cơm áo gạo tiền cùng ba. Ba tôi đóng phim miết nhưng mẹ luôn thông cảm, thấu hiểu cho nghề nghiệp của ba”. Lý Hùng được cho là một người con có hiếu, anh thích đưa mẹ đi du lịch. Gia đình anh có truyền thống anh em con cháu thường xuyên sum vầy hỏi thăm nhau. Gần đây nhất hồi tháng 7 anh cũng vừa có chuyến đưa mẹ đi nghỉ. Anh chia sẻ: Thấy má Lan thích, luôn tuơi cười, lại ăn uống khỏe lắm. Má Lan khỏe mạnh là chúng con vui mừng lắm. Chúng con rất hạnh phúc sẽ được đưa má Lan đi du lịch, nghỉ dưỡng hoài”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn