Siêu mẫu Thanh Hằng xác nhận tình yêu đã chín muồi, chính thức tiết lộ mối quan hệ với Hà Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 40, mới đây Thanh Hằng nói đang hẹn hò nhưng chưa công khai bạn trai, nhiều người nghi vấn đó có phải Hà Anh Tuấn. Sự xác nhận lần này của siêu mẫu đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Hoạt động showbiz hơn 2 thập kỷ, tên tuổi của Thanh Hằng vẫn giữ được độ nóng liên tục. Không ai còn nhớ danh hiệu Hoa hậu ảnh báo Phụ nữ Việt Nam mà Thanh Hằng đã đạt được năm 2002 mà chỉ nhớ cô là một siêu mẫu. Thanh Hằng từng khẳng định vị trí vedette trong nhiều chương trình thời trang và phong độ luôn bền bỉ. Chị chia sẻ luôn giữ tâm thế là người mới và những điều mình làm, thành quả đã có chưa đủ nên luôn cố gắng nhiều hơn.

thanh Hang

Thanh Hằng là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư nên khi cô tuyên bố đang hẹn hò đã khiến khán giả tò mò. Giấu mặt bạn trai, Thanh Hằng chỉ cho biết rằng người đó phải qua 6-7 vòng tiếp xúc mới tiếp cận được cô và đó là người đàn ông để cô tin tưởng. Trước đó có nhiều thông tin Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng rất thân thiết. Nên sau khi Thanh Hằng xác nhận đang hẹn hò thì nhiều người nghi vấn người đàn ông đó của cô là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

thanh hanh ha anh tuan

Gần đây, Thanh Hằng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với Hà Anh Tuấn rằng: “Tình bạn này khó diễn giải lắm (cười). Tôi không biết nói như thế nào. Nhưng cách kết bạn lẫn cách giữ gìn mối quan hệ của tôi khác mọi người một chút”. Diễn giải về mối quan hệ thực sự của mình với Hà Anh Tuấn, liệu có phải trên tình bạn, dưới tình yêu, chính Thanh Hằng nói chị cũng đang không biết mối quan hệ đó ở vị trí nào nhưng chắc chắn có vị trí ổn định và đẹp đẽ. Thanh Hằng cũng tự tin khẳng định Hà Anh Tuấn cũng dành vị trí đặc biệt cho chị và ngoài đời Hà Anh Tuấn chưa từng phản bác những gì Thanh Hằng mong muốn.

ha anh tuan

Nói về mối quan hệ yêu đương của bản thân, Thanh Hằng xác nhận mọi thứ thuận lợi, phù hợp và gần như đã chín muồi, mặc dù chưa biết đám cưới diễn ra khi nào nhưng Thanh Hằng cũng hy vingj ngày đó sớm diễn ra. Sau khi có tình yêu, Thanh Hằng thấy mình tươi mới và được nhận xét là “dễ chịu hơn”. Là người tự chủ tài chính, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nên Thanh Hằng không đặt nặng vấn đề tiêu chí bạn trai mà quan trọng là  người một lòng hướng về mình, hợp tư duy quan niệm sống và những người Thanh Hằng yêu đều đẹp trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn