Hơn 20 nữ sinh cầm gậy hỗn chiến trên đường giữa lúc đang cách ly xã hội

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh dùng gậy sắt, gậy gỗ đánh nhau giữa đường đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Người Lao động đưa tin, sáng ngày 20/4, ông Lâm Anh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết ông đã nắm bắt được sự việc 2 nhóm nữ sinh "hỗn chiến" được cho là xảy ra ở khu vực giáp ranh 2 huyện Thường Xuân và Như Xuân (Thanh Hóa).

Theo ông Lâm Anh Tuấn, UBND huyện Thường Xuân đã chỉ đạo cho công an vào cuộc làm việc với các xã giáp ranh, xem có người dân và học sinh của địa bàn mình tham gia vụ việc hay không.

"Xác minh xong, nếu có học sinh trên địa bàn, chúng tôi sẽ chỉ đạo các trường làm việc với từng học sinh xem ở mức độ nào, lý do gì. Còn nếu thuộc cấp THPT, của trường nào thì hiệu trưởng trường đó phải vào cuộc kiểm tra", ông Tuấn nói.

Hình ảnh 2 nhóm nữ sinh hỗn chiến giữa đường.

Hình ảnh 2 nhóm nữ sinh hỗn chiến giữa đường.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh hỗn chiến giữa đường. Sự việc được cho xảy ra tại xã Thanh Sơn (huyện Như Xuân), nơi giáp ranh với xã Xuân Chinh (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa).

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, các cô gái được chia thành 2 nhóm (một nhóm gần 10 người, nhóm hơn 10 người) dùng gậy sắt, gậy gỗ đánh nhau tới tấp. Chưa hết, nhóm này còn dùng những từ ngữ thô tục chửi nhau giữa đường.

Thậm chí, một trong những nữ sinh tham gia đánh nhau, khi phát hiện có người quay lại clip, đã chửi bới, đe dọa và yêu cầu tắt máy quay.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động của các nữ sinh trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link