Hỗn chiến tại Hải Phòng, “trùm giang hồ” bị đâm chết

10:28, Thứ hai 28/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do mâu thuẫn trong việc làm ăn, khai thác mỏ.

Đêm 27/4, CA huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết đang triệu tập một số chủ bãi khai thác đá tại xã Lại Xuân, xã Liên Khê để điều tra nguyên nhân vụ loạn chiến xảy ra chiều cùng ngày.

Một trong số những người bị thương tại bệnh viện.

Trước đó vào khoảng 15h chiều ngày 27/4, 2 nhóm côn đồ đã hẹn nhau tại bãi khai thác đá giáp ranh giữa xã Lại Xuân và xã Liên Khê để giải quyết vấn đề mâu thuẫn trong làm ăn.

Một nhóm côn đồ do Nguyễn Văn Hải (tức Hải “mán”, trú tại xã Cao Nhân) cầm đầu mang theo nhiều dao, kiếm và súng bắn bi đến điểm hẹn.

Khi vừa đến bãi đá, nhóm của Hải đã bắn vào một nhóm thanh niên khác đang chờ sẵn ở địa điểm hẹn gặp. Tuy nhiên, nhóm đối thủ với hơn chục người cũng đã chuẩn bị sẵn dao kiếm, chờ cho khẩu súng bắn bi của Hải “mán” hết đạn đã đồng loạt ra tay phản kích. Hải “mán” bị đâm chết tại chỗ, 4 đàn em bị thương (trong đó có con trai Hải “mán”), hai người bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu gồm Nguyễn Văn Minh (32 tuổi, Kinh Môn, Hải Dương) và Nguyễn Xuân Tuyến (24 tuổi, Kim Thành, Hải Dương).

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm, thu thập chứng cứ và lời khai để điều tra rõ vụ hỗn chiến này.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân là do mâu thuẫn trong làm ăn. Hải “mán” có quan hệ làm ăn buôn bán với một số chủ bãi khai thác đá tại xã Lại Xuân nhưng nhiều lần mua mà không trả tiền. Được biết, nhiều lần chủ nợ đã đòi nhưng Hải không những không trả mà còn huy động đàn em đến dằn mặt các chủ nợ.

Hiện, cơ quan chức năng tại Hải Phòng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link