Hôn nhân đời thực của Luyến lươn "Cuộc đời vẫn đẹp sao" có như trên phim không?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc vì sao diễn viên Thanh Hương phải "giấu" chồng con?

Mới đây, Thanh Hương đã có những trải lòng về chuyện cá nhân sau khi bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khép lại. Nữ diễn viên cho biết, bản thân có thể rất hăng say kể về sự nghiệp, vai diễn nhưng cô lại không muốn công khai chồng con.

"Quan điểm của tôi từ trước tới nay là không công khai hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. Những gì riêng tư, Thanh Hương muốn giữ cho riêng mình. Đó không phải hành động ích kỷ. Tôi thấy mạng xã hội như con dao hai lưỡi nên làm vậy để bảo vệ gia đình nhỏ. Ở nhà tôi hiền lắm. Tôi và các con như bạn bè, không có khoảng cách, không có chuyện bố mẹ bắt con nghe theo ý của bố mẹ. Các con có thể nhận xét về phim mẹ đóng như những khán giả bình thường" - Thanh Hương chia sẻ.

Empty

Thành công với nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim nhưng gần đây, vai Luyến lươn của cô trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót xa, đồng cảm nhưng cuối cùng, cô gái ấy cũng tìm được một nửa của đời mình, tưởng xa mà lại rất gần - đó là Lưu "nát" hàng xóm.

Trên phim là thế nhưng Luyến lươn ngoài đời - Thanh Hương - lại có cuộc sống khá kín tiếng. Cô lập gia đình và có hai người con gái, song danh tính ông xã hiếm khi được chia sẻ với truyền thông. Nữ diễn viên gốc Hải Dương cho biết, "Cuộc sống riêng của tôi gần như tôi không chia sẻ, tôi thích nói đến những điều tốt đẹp thôi. Tôi muốn khi khán giả tìm hiểu, đọc tin về mình chỉ thấy những điều hạnh phúc thôi, tôi muốn lan tỏa điều đó. Còn những điều khổ đau sẽ chịu đựng một mình".

Empty

Trong một chương trình cách đây không lâu, Thanh Hương cho biết, trong cuộc sống hôn nhân, cô là người không hề yếu đuối nên người đàn ông bên cạnh phải thực sự bản lĩnh "để mình nghe, mình phục và mình yêu". Cô tiết lộ thêm: "Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được".

Thế nhưng, cũng như bao gia đình khác, hôn nhân của Thanh Hương không thể không tránh gặp mâu thuẫn, bởi "không ai nắm tay nhau từ sáng đến tối cả". Nhưng chính từ những xung đột đó khiến cho hai vợ chồng thấu hiểu nhau hơn.

dien-vien-thanh-huong-toi-voi-ong-xa-cu-len-lich-hen-ho-la-nho-hen-thanh-huong-1518342155-24-width960height960

"Chúng tôi có thêm tình yêu dành cho nhau và gắn bó suốt một hành trình dài. Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa" - Thanh Hương chia sẻ thêm.

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, quê ở Hải Dương. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt trong các dự án phim như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại và hiện tại là vai diễn Luyến trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao",… Thanh Hương sẽ là cái tên vô cùng "tỏa sáng" trong tương lai ở lĩnh vực phim truyền hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn