Hôn nhân đời thực của "Luyến lươn" trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò không biết cuộc sống đời thực của nữ diễn viên Thanh Hương - người đảm nhận vai Luyến lươn trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" thế nào, có đau khổ và bất hạnh như trong phim không?

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, quê ở Hải Dương. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tốt trong các dự án phim như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Mùa hoa tìm lại và hiện tại là vai diễn Luyến trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao",… Thành công trong sự nghiệp song Thanh Hương lại chọn cuộc sống đời tư kín tiếng. Cô lập gia đình và có hai người con gái, song danh tính ông xã hiếm khi được chia sẻ với truyền thông.

Empty

Thanh Hương cho biết, "Cuộc sống riêng của tôi gần như tôi không chia sẻ, tôi thích nói đến những điều tốt đẹp thôi. Tôi muốn khi khán giả tìm hiểu, đọc tin về mình chỉ thấy những điều hạnh phúc thôi, tôi muốn lan tỏa điều đó. Còn những điều khổ đau sẽ chịu đựng một mình".

Bận rộn với công việc nghệ thuật, Thanh Hương vẫn dành thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. Nữ diễn viên thấy bản thân may mắn khi chồng và các con ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dù vậy, khi chứng kiến “Luyến lươn" của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đối mặt với không ít áp lực, căng thẳng, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe thì người thân cũng không khỏi xót xa. “Ngoài tình yêu còn có chữ thương nữa. Nếu như không thương mình, thông cảm được cho mình thì rất khó để có thể ở với một diễn viên. Tôi nghĩ phải rất bản lĩnh thì mới có thể lấy diễn viên", cô bày tỏ quan điểm.

Trong chương trình "Lời tự sự" cách đây không lâu, Thanh Hương cho biết, trong cuộc sống hôn nhân, cô là người không hề yếu đuối nên người đàn ông bên cạnh phải thực sự bản lĩnh "để mình nghe, mình phục và mình yêu".

Empty

Nữ diễn viên hạnh phúc nói về cuộc người chồng kín tiếng của mình: "Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được".

Đối với cô, hôn nhân không thể không tránh gặp mâu thuẫn, bởi "không ai nắm tay nhau từ sáng đến tối cả". Nhưng chính từ những xung đột đó khiến cho hai vợ chồng thấu hiểu nhau hơn.

"Chúng tôi có thêm tình yêu dành cho nhau và gắn bó suốt một hành trình dài. Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa" - Thanh Hương chia sẻ thêm.

Với vai diễn Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Thanh Hương lại một lần nữa khiến khán giả khóc nghẹn vì thương cảm cho số phận nhân vật. Luyến làm thợ bốc vác cho một chợ đầu mối hoa quả ở Hà Nội, công việc mệt nhọc tốn sức nhưng vẫn phải cố gắng làm lụng để kiếm tiền trả nợ cho chồng đã mất tích sau một chuyến đi biển.

Vì nhà nghèo, Luyến chỉ có thể sống cùng mẹ chồng trong một túp lều lụp xụp ở xóm lao động.

Hoàn cảnh khó khăn nhưng Luyến cũng chẳng thể trông mong gì ở người thân ruột thịt khi em trai thì cờ bạc nợ nần, bố mẹ lúc cô khốn đốn nhất từng viết giấy từ mặt thì giờ lại chỉ muốn moi tiền, ép Luyến trả nợ cho em trai.

Empty

Mãi đến khi Luyến gom góp trả được đủ nợ thay chồng thì cô phát hiện chồng còn sống, đã lấy một phụ nữ giàu có và quên hẳn đi cô vợ nghèo khó tảo tần ngày xưa.

Một số phân cảnh cao trào khi nhân vật Luyến phát hiện bị lừa dối, mẹ chồng về phe con trai khiến Luyến gào khóc khiến khán giả xót xa. Diễn xuất của Thanh Hương trong phim được khán giả khen ấn tượng, lột tả được đủ mọi cảm xúc của nhân vật. Từ lúc e thẹn, hạnh phúc tưởng được chồng yêu thương đến thất vọng, ê chề khi biết 5 năm qua, chồng đã có cuộc sống mới bên người phụ nữ khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link