Phan Hiển trao nụ hôn ngọt ngào cho Khánh Thi khi trở về từ SEA Games 32, nào ngờ nhận cái kết "cực phũ"

( PHUNUTODAY ) - Dù được chồng hớt hải ra sân bay đón nhưng Khánh Thi lại có màn "bóc phốt" ông xã cực phũ khiến dân tình cười bò.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc ra đón Khánh Thi trở về từ SEA Games 32. Anh dành cho bà xã cái ôm đầy tình cảm và âu yếm, không chỉ vậy anh còn chẳng ngần ngại hôn lên trán cô giữa chốn đông người. Thế nhưng, đáp lại cử chỉ lãng mạn của chồng, Khánh Thi lại tranh thủ bóc phốt: "Sáng sớm anh xã ra sân bay đón nồng nhiệt ôm hôn thắm thiết. Nhớ vợ quá à. Vừa về đến nhà tính quay sang hỏi thăm chồng thì nghe tiếng ngáy như tiếng chuông điện thoại báo thức. Ôi nhớ vơi nhung". Dân tình bật cười trước màn trách yêu chồng của nữ kiện tướng dancesport.

Empty
Empty

Trước đó Phan Hiền đã bày tỏ thương vợ đang bầu bí vẫn vất vả dẫn đội đi thi đấu. Trên trang cá nhân, anh viết: "Nàng ý đang có em bé nhưng vẫn phải làm tròn vai trò dẫn đội của đội breaking để đi đấu Seagame. Thương nàng ý dễ sợ luôn. Chúc cho đổi tuyển Việt Nam giành được thật nhiều HCV nhé".

Vừa qua, Khánh Thi thông báo tin vui đang mang bầu lần 3. Tuy nhiên việc cô liên tục xuất hiện dày đặc tại các sự kiện và tham gia các vai trò mới khiến nhiều người lo lắng và nói rằng cô đang ôm đồm tham công tiếc việc. Khánh Thi đã lên tiếng về những nhận xét này: "Với kinh nghiệm và chuyên môn, Khánh Thi cũng xác định song hành với nhà trường tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những tài năng trong lĩnh vực dancesport, nghệ thuật thông qua vai trò phụ trách Viện Văn hóa Nghệ thuật. Khánh Thi cũng mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng hành của quý thầy cô và các bạn sinh viên. Ca hát, nhảy múa giúp cho sinh viên tiếp cận được với môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các bạn có kỹ năng mới và cơ hội được làm việc thêm ở ngành giải trí trong thời gian tới".

Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực. Họ đã có hơn 1 thập kỷ bên nhau trước khi tổ chức đám cưới. 

10-sv-1555

Phan Hiển luôn chăm sóc chiều chuộng Khánh Thi như bà hoàng, đó cũng là lý do có lúc anh bị nghi đang "làm màu. Anh thẳng thắn cho biết: "Làm màu. Trong cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều màu sắc rồi. Nếu như bạn có một bức tranh tuyệt đẹp trong tay thì bạn sẽ tô màu gì cho bức tranh đó. Không lẽ sẽ là màu đen, còn Hiển chắc chắn sẽ luôn tô hồng cho bức tranh của mình rồi. Bởi vì mình luôn muốn những người xung quanh mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tính ra mình mang giày cho nàng ý cũng được 13 năm rồi đó nhỉ, dự là sẽ còn mang rất lâu nữa đây".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link