Honda VN bất ngờ tới thăm, cất lời chia buồn với nạn nhân nổ xe

13:22, Thứ năm 08/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ nổ xe Dream ngày 1/12 khiến một thai phụ tử vong, cháu bé 5 tuổi bị cụt chân, Honda Việt Nam cho rằng đây là trường hợp nghiêm trọng, chưa từng xảy ra với các sản phẩm của hãng. Ngày 8/12, đại diện công ty Honda Việt Nam đã có chuyến viếng thăm, chia buồn tới gia đình nạn nhân.

(Phunutoday) - Sau vụ nổ xe Dream ngày 1/12 khiến một thai phụ tử vong,  cháu bé 5 tuổi bị cụt chân, Honda Việt Nam cho rằng đây là trường hợp nghiêm trọng, chưa từng xảy ra với các sản phẩm của hãng. Ngày 8/12, đại diện công ty Honda Việt Nam đã có chuyến viếng thăm, chia buồn tới gia đình nạn nhân.
[links()]

Ngày 8/12, anh Nguyễn Văn Quế (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Quỳnh) cho biết: sáng nay, đại diện Công ty Honda Việt Nam đã có chuyến viếng thăm gia đình. Phía công ty đã gửi lời chia buồn đồng thời có phần quà hỗ trợ là 50 triệu đồng giúp đỡ gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt”.

gưefw
Ngày 8/12, cháu Vân đã được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia để thuận lợi cho quá trình điều trị.

Hai ngày trước đó, các phương tiệng thông tin đại chúng đồng loạt đưa tin Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an bước đầu xác định trên  chiếc xe không có dấu hiệu cài mìn hay thuốc nổ, vị trí nổ được xác định tại vị trí bình ắc quy tiếp giáp với bình xăng.

Tuy nhiên, theo đại tá Nguyễn Công Nghiệp (Phó giám đốc công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ nổ. Cho đến nay, sự việc hy hữu này vẫn chưa thể khởi tố vì chưa đủ căn cứ.

Trong sáng nay, anh Trương Hữu Minh (bác của cháu Vân – nạn nhân trong vụ nổ xe máy) cho biết, hiện nay cháu Vân vẫn phải thở bằng máy. Từ hôm nhập viện đến bây giờ cháu vẫn trong trạng thái hôn mê, mặt mũi, chân tay phù nề.

Bác sĩ cho biết cần phải theo dõi tích cực, đợi sức khỏe tiến triển tốt hơn để xem phần chấn thương nào bị hoại tử để cắt bỏ đi.

Sáng nay, gia đình cũng đã làm thủ tục chuyển viện cho cháu xuống Viện Bỏng Quốc gia để thuận lợi điều trị. Vì theo chẩn đoán ban đầu có thể  cháu bị bỏng đường hô hấp, bỏng nặng toàn thân, đa chấn thương”.

Anh Quế cung cấp thêm, cho đến nay gia đình vẫn chưa nhận được thông tin về vụ việc từ cơ quan chức năng  cùng như các đơn vị có liên quan. “Tôi nghĩ cơ quan chức năng không khó để xác minh được nguyên nhân vụ việc là do đâu. Trong khi, công an được trang bị đầy đủ với máy móc, phương tiền hiện đại, tối tân thì không khó để trong một tuần mà chưa tìm ra được. Chúng tôi cũng chỉ biết chờ đợi, ong sớm có kết quả kết luận xác minh trách nhiệm thuộc về ai, đồng thời tập trung chạy chữa cho cháu”, anh Quế chia sẻ.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Ninh cùng phối hợp với Viện khoa học hình sự Bộ Công An khẩn trương làm rõ.
 

  • Minh Nhật
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc