Hồng Đăng phân vân chuyện mua xe mới, bà xã chỉ bình luận một câu cũng đủ biết mức độ “quyền lực”

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi diễn viên Hồng Đăng manh nha ý định mua xe mới, bà xã Anh Đào chỉ cần bình luận một câu đã vội khiến anh “quay xe” trong phút chốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ Hồng Đăng đã chia sẻ hình ảnh hai chiếc xế hộp có giá khá đắt đỏ và bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn có chúng trong bộ sưu tập xe của mình. “Toàn thích mấy cái vớ va vớ vẩn. Đã cố kìm nén rồi mà facebook nó cứ hiện lên thế này… Chẳng nhẽ lại bỏ facebook". Nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái.

Empty

Chỉ nghe giọng điệu của Hồng Đăng cũng có thể thấy nam diễn viên chính “Người phán xử”đang manh nha lên ý định mua xe mới nhưng vẫn cố gắng để quên đi suy nghĩ này. Thế nhưng ngay khi bà xã Anh Đào phát hiện ra “mong muốn nhỏ nhoi” của chồng, cô chỉ để lại dòng bình luận đơn giản “Oh oh” kèm icon hài hước là đủ để Hồng Đăng thấy… rén.

Empty

Không cần vợ phải nói thêm lời lời nào, nam diễn viên này nhanh chóng lên tiếng giải thích "Để đây để phân đấu thôi… Chứ mua bán gì đâu". Chỉ nói vậy thôi là đủ thấy được độ quyền lực của “nóc nhà” Anh Đào.

Trước đó, vào cuối tháng 6/2022, hai nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã vướng vào lùm xùm tại Tây Ban Nha. Sau một thời gian bị thu giữ hộ chiếu để điều tra thì hai nghệ sĩ đã quay về nước vào đầu tháng 8. Trước đó, khi bắt đầu chuyến du lịch châu Âu, diễn viên Hồng Đăng chưa xin phép lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội nên đã vi phạm vào quy chế của đơn vị này.

Empty

Còn về phía bà xã Hồng Đăng, vào đầu tháng 1/2023, cô đã lần đầu trải lòng về “sóng gió” năm qua của gia đình mình. Cô chia sẻ "Đi qua sóng gió, mới nhận ra rằng, cuối cùng điều bình an nhất chính là sự cân bằng trong chính tâm hồn, là biết chấp nhận buông bỏ những muộn phiền và tìm nơi an trú trong chính trái tim mình. 

Bắt đầu một năm mới, tự tìm cho mình một món quà với mong ước gói gọn bởi chữ 'An'. Đón kim tiền về trong những ngày cuối năm vội vã...".

Empty

Kể tử khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng dành hầu hết thời gian của mình để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bình yên với gia đình, bạn bè.

Theo:  xevathethao.vn copy link