Hồng Đăng xả ảnh đi phượt cùng bà xã sau ồn ào, tiết lộ câu chuyện cưng chiều bạn đời hết mực

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi, cho thấy họ có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Tối 7/11, Hồng Đăng có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khoe loạt ảnh tình tứ bên Anh Đào, nam diễn viên thuật lại câu chuyện cưng chiều bạn đời hết mực trong chuyến đi phượt "chỉ có đôi ta" vùng Tây Bắc.

"13 tiếng di chuyển, chỉ cần 2 cốc nước mía và 2 gói xôi lạc ruốc. Em nói 'Mù Cang Chải lúa gặt rồi không đẹp, hay mình đi ngắm mây đi'. OK, Tà Xùa thẳng tiến. 7h tối vừa đi vừa mò vì mây mù, đến Lu Trế thì hết phòng. Thôi mình lại bò xuống nhé. 9h tối nhận phòng và may vẫn còn em gà đen luộc với bát mì 2 trứng cầm hơi. Chúc cả nhà ngủ ngon", Hồng Đăng chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Hồng Đăng cũng gây chú ý khi gửi lời yêu thương tới bà xã nhân kỷ niệm 14 năm gắn bó. "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em", nam diễn viên bày tỏ.

Người hâm mộ yêu thích Hồng Đăng không chỉ bởi ngoại hình điển trai, tài năng diễn xuất mà còn bởi hình ảnh "sạch", gia đình hạnh phúc. Anh và bà xã kết hôn năm 2008. Vợ nam diễn viên là người ngoài ngành, hẹn hò 8 năm trước khi cưới.

Anh tiết lộ bà xã của anh là người khéo léo, thông minh. Sau hơn 10 năm gắn bó cùng nhau, Hồng Đăng và vợ đã có 2 bé gái. Hai vợ chồng đã sát cánh bên nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

hd

Bản thân nam diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng chưa bao giờ để xảy ra tin đồn không hay trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Anh tự nhận mình không lãng mạn nhưng tâm lý, thường chia sẻ việc nhà với vợ. Mặc dù bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, nam diễn viên đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi để gắn kết tình cảm gia đình.

Bà xã cũng thường dành những lời "có cánh" cho chồng. Cô cho biết anh là người "tạo được sự tin tưởng", "không bao giờ mang áp lực công việc khi về nhà". 

Khi được hỏi về vấn đề chênh lệch ngoại hình với Hồng Đăng, bà xã của anh nói: "Bạn hỏi tôi có tự ti không? Chắc chắn có. Là diễn viên, anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp. Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: "Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp". Nghe vậy, tôi thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến".

Theo:  xevathethao.vn copy link