Hồng Diễm lên đồ "xì tin" nhưng vẫn có vài tuyệt chiêu để không bị "cưa sừng làm nghé"

12:30, Thứ tư 27/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Hồng Diễm còn có không ít những khoảnh khắc lên đồ ngọt ngào, trẻ trung như gái đôi mươi.

Hồng Diễm năm nay đã 38 tuổi nhưng vẫn luôn khiến fan phải xuýt xoa về sự trẻ trung của mình. Cô biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ thanh lịch chuẩn công sở, điệu đà với những set váy nữ tính. Có không ít những khoảnh khắc lên đồ ngọt ngào, trẻ trung như gái đôi mươi. Và nhờ nhan sắc tươi trẻ, Hồng Diễm trông chẳng hề "lệch pha" với những bộ đồ hack tuổi dưới đây.

Empty

Mới đây, Hồng Diễm gây sốt với hình ảnh mới. Chỉ có điều dùn đồ hơi khác so với phong cách trang nhã thường ngày nhưng vẫn có sự biến hóa đầy bắt mắt. Cô diện combo áo thun + quần jeans và khoác ngoài áo sơ mi denim. Tổng thể trang phục này trẻ trung và năng động, là công thức yêu thích của những cô nàng tuổi đôi mươi. 

Empty

Với mũ cói, cô không hề bị sến bởi cô chọn phụ kiện rất hợp với outfit gồm áo blouse dáng gilet + chân váy họa tiết, và tất cả những items này đã tạo nên bộ đồ trẻ trung, đầy ngọt ngào.

Empty

Hồng Diễm khoe dáng thon gọn trong set đồ gồm áo thun dáng ôm + quần jeans xanh. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng, Hồng Diễm cũng không quên nhiệm vụ hack dáng bằng cách sơ vin. Đây cũng là  gợi ý tuyệt vời cho các quý cô U40 vì diện lên trẻ trung, nhưng không bị "cưa sừng làm nghé".

hongdiem4

Diện váy đen dễ bị "dừ", và thế là Hồng Diễm đã khoác ngoài một chiếc áo denim jacket, rất hợp với nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn của U40.

Empty

Hồng Diễm trông đầy phóng khoáng, trẻ trung khi diện bộ đồ gồm áo thun mix với quần ống rộng, khoác ngoài cardigan. Cô áp dụng công thức này thì toát lên sự năng động, "xì tin" đến nỗi mà đứng cùng đàn em kém tận 12 tuổi, nữ diễn viên cũng chẳng hề lép vế về độ trẻ trung.

Empty

Áp dụng công thức gồm áo len màu mè + chân váy họa tiết nhưng Hồng Diễm không bị "sến", hay "cưa sừng làm nghé" mà trái lại, rất ngọt ngào, trẻ trung.

Empty

Áo thun đen, quần jeans và trench coat, khi kết hợp với nhau thì sẽ mang đến cho người mặc sự trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Hồng Diễm đầy cá tính, bụi bặm trong bộ trang phục gồm áo thun + quần jeans tuyền màu đen, đi boots thấp cổ và khoác ngoài denim jacket. Cô đã khéo léo sơ vin, mix đồ tuyền màu đen từ áo quần cho đến boots thấp cổ.

Empty

Hồng Diễm lên đồ với outfit tương đối hầm hố, đậm chất thể thao. Và nhờ nhan sắc tươi trẻ, nữ diễn viên trông vẫn cực ổn áp, không hề bị "cưa sừng làm nghé".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh