Vừa bị chê ăn diện phản cảm, Lương Thùy Linh liền quay ngoắt 180 độ với phong cách "kín cổng cao tường"

( PHUNUTODAY ) - Vì vừa mới bị cho là ăn mặc phản cảm với chiếc áo kiệm vải đầy xu hướng, nên giờ đây Lương Thuỳ Linh mặc kín mít nghiêm túc.

Lương Thuỳ Linh được mệnh danh là một trong những nàng hậu có số đo đẹp nhất làng sắc đẹp Việt. Dù có thân hình gợi cảm nhưng ở hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội, hoa hậu Lương Thuỳ Linh ăn mặc kín cổng cao tường. Theo đó cô diện set đồ áo sơ mi trắng cách điệu với nơ đen, áo bỏ thùng cùng chiếc quần âu màu đen tương phản. Một số ý kiến từ cư dân mạng cho rằng vì vừa mới bị cho là ăn mặc phản cảm nên đã chọn sự kín đáo để không còn bị vướng vào những ồn ào không đáng có ấy nữa. 

Empty

Set đồ mới nhất đầy chất nghiêm túc và kín đáo của hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Empty

Bộ trang phục mang sắc màu đối lập và kín cổng cao tường.

Empty

Lương Thuỳ Linh thường ăn mặc rất khéo.

Empty

Cô ưa chuộng những tông màu cơ bản như trắng đen hay nude.

Empty

Thỉnh thoảng cô trưng dụng phong cách gợi cảm nhưng đầy ý nhị.

Trước đó cô diện chiếc áo kiệm vải của nhà mốt đình đám hở khoảng ngực làm lấp ló vòng 1. Đây là chiếc áo được diện đầu tiên bởi Kendall Jenner, Bella Hadid trong show diễn của nhà mốt này. Ở Việt Nam cũng có Tóc Tiên, Khánh Linh hay Ngọc Trinh là những người đẹp đi đầu trong việc lăng xê mẫu áo tôn vinh vẻ đẹp hình thể của phụ nữ .

Sau khi bị nói ăn mặc hở hang là hư, nàng hậu đáp trả khéo léo trên mạng xã hội: "Thế nào là "gái hư"? Hư là cư xử tệ, hay hư là không học giỏi, không nghe lời? Linh không nghĩ hư là mặc những bộ đồ hở. Linh chọn kiểu áo đó vì nó mang tính thời trang và mặc nó theo cách của mình khiến mình thấy mình đẹp.

Một cô gái phóng khoáng không phải là một cô gái lẳng lơ và thèm muốn sự chú ý của mọi người. Và một cô gái kín đáo không có nghĩa cô ấy không muốn trở nên tự do, phóng khoáng hơn.

Mình nghĩ chỉ dựa vào quần áo mà bị gắn mác "gái hư" thì thực sự là oan ức quá. Sexy cũng là một phong cách, cũng như thanh lịch và kín đáo vậy. Hãy coi đó là một sự bình đẳng, và hãy tôn trọng cá tính cá nhân của mỗi người!

Mặc dù ranh giới giữa sexy và phản cảm là rất mong manh, nhưng trên cương vị là một người của công chúng, một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt hơn là hoa hậu, Linh biết thế nào là phản cảm".

Empty

Chiếc áo hàng chục triệu đồng nhưng gây nhiều tranh cãi.

Empty

Cô quấn khăn hàng hiệu thay cho áo .

Empty
Empty
Empty

Là hoa hậu học thức nhưng có phong cách hiện đại, Lương Linh thường khoe khéo hình thể với bikini.

Empty

Vẻ đẹp gợi cảm và ấn tượng với bodysuit rực rỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link